Quảng cáo

Trực tiếp Anh vs Costa Rica 02h00: Phô diễn sức mạnh

Thứ năm, 07/06/2018 14:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trực tiếp Anh vs Costa Rica 02h00 ngày 8/6. Cập nhật link trực tiếp Anh vs Costa Rica trên Thethao 247.

Link trực tiếp Anh vs Costa Rica sẽ được cập nhật trước trận 10 phút...

 


Anh vs Costa Rica: Phô diễn sức mạnh

Trận giao hữu với Costa Rica sẽ là trận đấu cuối cùng ĐT Anh trước khi hành quân tới Nga tham dự World Cup, bởi vậy thầy trò HLV Gareth Southgate rất muốn có một chiến thắng để gia tăng hưng phấn trước giải đấu lớn nhất thế giới. Khác quan, với lợi thế sân nhà và phong độ đang có được sự ổn định, Tam sư có đủ tự tin hoàn thành mục tiêu chiến thắng và không dừng lại ở đó, đây sẽ là chiến thắng với tỷ số cách biệt thuộc về đội bóng châu Âu.

Hiệu suất ghi bàn của Tam sư hiện khá thấp. Bằng chứng là 8 trận gần nhất, Anh chỉ ghi trung bình 1 bàn/trận. Đây là điều khá bất ngờ bởi Tam sư có tiềm năng tấn công rất tốt với nhiều ngôi sao tấn công như Harry Kane, Raheem Sterling, Dele Alli… Anh rõ ràng cần ghi thêm nhiều hơn những bàn thắng trước thềm World Cup.

Tuy nhiên, Costa Rica sẽ là đối thủ tuyệt vời để Anh tăng thêm cảm hứng chiến thắng. Bởi phong độ của đại diện CONCACAF đang rất không tốt. Bằng chứng là 6 trận gần nhất họ đã phải nhận tới 4 thất bại. Khi đối đầu với đội bóng hạng A ở châu Âu là Tây Ban Nha hồi năm ngoái, Costa Rica cũng thảm bại 0-5. Đội hình của HLV Oscar Ramirez dĩ nhiên cũng không thể sánh bằng Anh về đẳng cấp và giá trị ngôi sao.

Thông tin lực lượng Anh vs Costa Rica:

Anh: Đầy đủ lực lượng.

Costa Rica: Đầy đủ lực lượng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU Anh vs Costa Rica:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 1 trận, Anh thắng 0, hòa 1, thua 0.

- Trên sân của Anh, 2 đội chưa từng gặp nhau.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT