Quảng cáo

Trọng Hoàng: 'Tôi không thể tham dự Asian Cup 2019'

Thứ ba, 25/12/2018 09:42 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, Trọng Hoàng đã tiết lộ khả năng có thể cùng ĐT Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.

VIDEO: Ngả mũ thán phục kĩ thuật tuyệt vời của Quang Hải và Văn Đức

Tại AFF Cup 2018, Văn Thanh và Xuân Mạnh chấn thương, buộc HLV Park Hang Seo phải đưa Trọng Hoàng xuống đá vị trí hậu vệ phải của ĐT Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế Thanh Hoá FC đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, anh đã gặp phải chấn thương trong trận chung kết lượt về trước Malaysia.

Sau khi được thăm khám, các bác sỹ cho biết Trọng Hoàng đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải mất khoảng 1 tháng để bình phục. Đồng nghĩa cầu thủ sinh năm 1989 sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019 tại UAE.

hoang bo 1

Trả lời báo Bóng Đá, Trọng Hoàng tiết lộ tình hình chấn thương: "Tôi nghĩ khó lòng mình có thể tham dự giải đấu tới. Có thể tôi vẫn được các thầy giữ lại trên đội tuyển để có điều kiện tập luyện hồi phục cho tốt thôi".

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang gấp rút tìm phương án thay thế Trọng Hoàng. Trong đó, 3 ứng cử viên sáng giá nhất có thể đảm đương vị trí hậu vệ cánh là Đức Huy, Hồng Duy và tân binh Ngô Tùng Quốc.

Tùng Quốc là cái tên khá lạ lẫm với NHM bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên cầu thủ trưởng thành từ lò PVF đã thi đấu rất thành công ở mùa giải 2018. Mới đây, anh tiếp tục ghi điểm trong màu áo U21 Việt Nam tại giải U21 Quốc tế. Điểm mạnh của Tùng Quốc chính là khả năng lên công về thủ, sút xa và những quả tạt bóng chuẩn xác.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan