Quảng cáo

Trợ lý U22 Indo tự tin đánh bại Việt Nam và Thái Lan tại SEA Games 29

Thứ hai, 07/08/2017 20:25 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây trợ lý U22 Indonesia Bima Sakti đã lên tiếng tự tin đánh bại U22 Việt Nam và Thái Lan tại SEA Games 29 sắp tới.

Cựu tuyển thủ tiền vệ Bima Sakti ngôi sao một thời của bóng đá Indonesia, hiện là trợ lý số một cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Luis Milla tại U22 Indonesia tự tin rằng các học trò của ông sẽ giành chiến thắng trước 2 đối thủ chính của họ tại bảng B SEA Games 29 là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan.

Trả lời phỏng vấn tờ Jakarta Port, Bima Sakti cho rằng để đi đến ngôi vô địch đội bóng của ông cần đánh bại những đối thủ sừng sỏ nhất tại Đông Nam Á là Thái Lan và Việt Nam: "U22 Indonesia đang hướng đến chiếc huy chương vàng bóng đá SEA Games. Chúng tôi nhận thức được rằng, bóng đá Indo đã chờ đợi quá lâu cho lần đầu tiên lên ngôi vị số một khu vực. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đều có quyết tâm rất cao để giành vàng ở kỳ SEA Games này. Để đạt tới mục đích này, chúng tôi cần phải loại bỏ hai đối thủ sừng sỏ U22 Thái Lan và U22 Việt Nam".

Cựu sao Indo cho biết đội hình của HLV Luis Milla đang hoàn toàn sung sức cho chiến dịch SEA Games sắp tới, đặc biệt là hai trận chiến với Thái Lan và Việt Nam. "Chúng tôi đang có 24 cầu thủ tốt nhất. Tất cả đều đang hướng đến mục tiêu là đánh bại Thái Lan lẫn Việt Nam. Một vài cầu thủ đang dính chấn thương nhẹ nhưng không ảnh hưởng gì nhiều. Chúng tôi sẽ rút gọn danh sách chính thức trong một vài ngày tới".

Dù đang rất tự tin đánh bại Thái Lan và Việt Nam, thế nhưng Bima Sakti và HLV Luis Milla cùng toàn bộ ban huấn luyện U22 Indonesia vẫn tỏ ra lo lắng với lịch thi đấu khi họ sẽ phải chơi 5 trận chỉ trong vòng 10 ngày. Thậm chí trợ lý số 2 Miguel Gandia còn cho rằng lịch thi đấu môn bóng đá Nam SEA Games 29 rất điên rồ.

Cùng với U22 Thái Lan, U22 Indonesia sẽ là đối thủ cạnh trạnh trực tiếp của thầy trò HLV Hữu Thắng tại SEA Games năm nay. Công Phượng và đồng đội sẽ gặp đối thủ này ở lượt trận thứ 4 của bảng B vào lúc 19h45 ngày 22/8 trên sân Selayang, trước khi đối đầu Thái Lan ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng.

Sau chiếc huy chương vàng năm 1987, phải đến 4 năm sau, những Garuda mới có thể tái lập thành tích vàng ở đấu trường khu vực. Tuy nhiên, đã 26 năm kể từ khi đoạt được cúp vàng lần thứ 2 vào năm 1991, đoàn quân xứ vạn đảo chưa được nếm lại hương vị vinh quang. Đấu trường AFF Cup là nơi “chôn vùi” những tài năng bóng đá Indonesia. Đã 6 lần, đoàn quân này vào đến trận chung kết của giải đấu nhưng chưa lần nào giành được chiến thắng ở trận đấu cuối cùng. Danh hiệu “vua về nhì” cũng được gắn liền với bóng đá Indonesia từ đó.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo