Quảng cáo

Trợ lý HLV Park Hang Seo sang Malaysia làm HLV trưởng

Thứ năm, 20/12/2018 15:30 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Chia tay đội tuyển Việt Nam, một trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo đã quyết định chuyển đến Malaysia để trực tiếp cầm quân.

VIDEO: Nhìn lại chiến thắng chấn động của Việt Nam tại Asian Cup

Trong danh sách ĐTQG Việt Nam dự Asian Cup 2019, HLV thể lực Bae Ji-won đã không có tên. Ngay sau đó, HLV Bae đã chính thức nộp đơn xin nghỉ làm việc tại ĐTQG lên VFF vì lý do cá nhân.

Tuy nhiên theo những tiết lộ mới đây từ Lee Dong-jun - người đại diện của HLV Park Hang Seo và Bae Ji-won, thì chuyên gia thể lực người Hàn Quốc sẽ không trở về quê nhà, mà sẽ sang Malaysia làm HLV trưởng CLB Avenir.

CLB Avenir do chính Lee Dong-jun thành lập, thi đấu tại giải hạng 3 Malaysia. Thành phần cầu thủ câu lạc bộ này chủ yếu là những sinh viên đang chơi bóng bán chuyên ở các trường đại học Hàn Quốc.

Theo Zing, HLV Bae Ji-won chia sẻ: "Đây là trải nghiệm huấn luyện đặc biệt trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Avenir sẽ là đội bóng làm thay đổi bóng đá Hàn Quốc với diện mạo mới mà chưa từng có. Tôi sẽ đào tạo các cầu thủ thật tốt để họ chơi bóng chuyên nghiệp".

Ông Bae Ji-won gia nhập ĐTQG Việt Nam vào đầu tháng 12/2017, trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Đây là một trong những HLV Hàn Quốc đầu tiên được HLV Park Hang-seo mời về làm việc trong danh sách ban huấn luyện.

Cùng với trợ lý Lee Jong-jin, ông Bae là 'cánh tay trái' của HLV Park Hang-seo. Chuyên gia thể lực người Hàn Quốc đã giúp các cầu thủ ĐT Việt Nam thi đấu ấn tượng với nền tảng thể lực sung mãn tại VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 2018 và AFF Cup 2019. Việc HLV Bae Ji-won chuyển tới CLB Avenir là mất mát rất lớn của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo