Quảng cáo

Trợ lý HLV Park chỉ ra khó khăn lớn nhất của U22 Việt Nam tại SEA Games 30

Thứ bảy, 23/11/2019 09:05 AM (GMT+7)

Trợ lý Lee Young Jin cho rằng U22 Việt Nam đối mặt với khó khăn rất lớn về mật độ thi đấu tại SEA Games 30.

VIDEO: Phí Minh Long chia sẻ về SEA Games 29 (Hà Nội channel)

Sau thành công tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ cùng U22 Việt Nam chinh phục chức vô địch SEA Games 30. Với đẳng cấp đã được khẳng định tại VL U23 Châu Á 2020, đoàn quân của ông Park được đánh giá là ứng viên số 1 cho chiếc HCV môn bóng đá nam.

Tuy nhiên, trợ lý Lee Young Jin cho rằng U22 Việt Nam đang phải đối mặt với khó khăn rất lớn khi thi đấu với mật độ dày. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thể lực của Quang Hải và các đồng đội.

lee young jin tai u22 viet nam

Trợ lý Lee Young Jin chia sẻ: "U22 Việt Nam đối mặt với khó khăn khi phải đá với mật độ hai ngày một trận và chơi nhiều hơn các đội bảng A một trận. Vấn đề nằm ở sức bền của các cầu thủ. Chúng tôi cũng phải chuẩn bị kỹ để thi đấu trên sân cỏ nhân tạo. U22 Việt Nam sẽ giành kết quả tốt.

U22 Việt Nam sẽ không dễ dàng bị các đối thủ đánh bại, vì HLV Park Hang Seo đã tối đa hóa năng lực của các cầu thủ. Họ sẽ tự tin hơn vì chưa thua trận nào từ khi được HLV Park Hang Seo dẫn dắt".

Ngoài mật độ thi đấu, U22 Việt Nam cũng đang đối mặt với những khó khăn từ phía chủ nhà Philippines. Cụ thể, đoàn quân của ông Park bị sắp xếp thi đấu vòng bảng ở 2 SVĐ Rizal Memorial và Binan Stadium. Trong đó sân Binan nằm cách khách sạn của đội tới gần 40km, và mất khoảng 1 tiếng di chuyển. BTC Philippines cũng chưa cung cấp sân tập cho U22 Việt Nam.

Tại SEA Games 30, U22 Việt Nam nằm bảng B cùng các đối thủ U22 Brunei, U22 Lào, U22 Indonesia, U22 Singapore và U22 Thái Lan. Các đội bóng được sử dụng 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam diễn ra vào ngày 25/11, gặp U22 Brunei.

Danh sách 21 cầu thủ U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30:

- Thủ môn (3): Nguyễn Văn Toản, Phan Văn Biểu, Bùi Tiến Dũng

- Hậu vệ (7): Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Đức Chiến, Đoàn Văn Hậu

- Tiền vệ (9): Nguyễn Quang Hải, Triệu Việt Hưng, Trần Thanh Sơn, Nguyễn Hoàng Đức, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Trọng Hùng, Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Hùng Dũng.

- Tiền đạo (2): Nguyễn Tiến Linh, Hà Đức Chinh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo