Quảng cáo

Tổng thống Hàn Quốc muốn gặp HLV Park Hang Seo và giao lưu với U23 VN

Thứ bảy, 17/03/2018 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chuyến thăm chính thức Việt Nam sắp tới, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jea In sẽ gặp gỡ và giao lưu với HLV Park Hang Seo và ĐT U23 Việt Nam.

Nhận lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In và phu nhân sẽ thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 22 đến 24/3. Theo đó, Tổng thống Moon Jae In sẽ đến thăm trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo cũng như các thành viên của tuyển Việt Nam vào chiều 22/3.

Dự kiến, ông Moon Jae In sẽ có cuộc giao lưu với Huấn luyện viên trưởng và đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam tại trụ sở của VFF. Tổng thống Hàn Quốc đã rất ấn tượng với HLV Park Hang Seo khi cùng ĐT U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích tại giải U23 Châu Á.

Trước đó, Tổng thống Moon Jae-in đã viết lên Facebook: "Huấn luyện viên Park Hang-seo đã dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam giành huy chương bạc tại giải đấu U23 châu Á. Hình ảnh ông và các cầu thủ hết mình cho trận đấu giữa trời mưa tuyết đã cho chúng ta thấy tinh thần thể thao đích thực đầy nhiệt huyết".

Vị nguyên thủ này khẳng định HLV Park Hang Seo có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ bằng hữu giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Trước đó thầy Park cũng được trao vai trò đại sứ thể thao của xứ sở Kim Chi.

Để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Jordan tại vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ hội quân sau vòng 3 V.League, kết thúc vào ngày 22/3. Hiện HLV Park Hang Seo đang tích cực dự khán các trận đấu tại V.League để lên danh sách các cầu thủ chuẩn bị cho trận gặp Jordan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo