Quảng cáo

'Tôi là người mang lại may mắn cho U23 Việt Nam'

Thứ hai, 05/02/2018 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Tôi là người mang lại may mắn cho U23 Việt Nam'; McGregor là VĐV được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017... là những tin thể thao nổi bật sáng 5/2.

'Tôi là người mang lại may mắn cho U23 Việt Nam'

Trong những thành tích của các đội tuyển bóng đá nước nhà, đặc biệt là U23 Việt Nam tại U23 châu Á, ông Dương Vũ Lâm (Trưởng đoàn) lại đóng vai "thần tài". Minh chứng vừa qua ở U23 châu Á 2018 là điển hình.

Ông Dương Vũ Lâm nói: "Phải nói tôi là người may mắn khi đều dẫn các đoàn đạt thành tích cao. Trong thể thao phải cần có may mắn, nó đến đúng lúc khi chúng ta có sự chuẩn bị nghiêm túc và lực lượng tốt nhất. Tôi nghĩ qua giải này chúng ta phải có niềm tin rồi từ đó mới tạo được sức mạnh tập thể".

Công việc của một trưởng đoàn bóng đá đóng góp cũng lặng lẽ như các bác sỹ đội tuyển. Ông Lâm sẽ đại diện cho đội làm các thủ tục cần thiết, liên hệ hoặc can thiệp nếu đội bóng gặp bất lợi khi tập luyện và thi đấu.

McGregor là VĐV được tìm kiếm nhiều nhất năm 2017

Conor McGregor là bại tướng trong trận quyền Anh kim tiền với Floyd Mayweather hôm 26/8/2017. Tuy nhiên, anh vẫn thu lợi lớn từ trận đấu này khi trở thành nhân vật thể thao được tìm kiếm nhiều nhất trên cỗ máy tìm kiếm của Google. Người thắng cuộc, Mayweather xếp cuối trong bảng danh sách top 10 VĐV được quan tâm nhất năm 2017.

Theo The Sun, những phát ngôn gây sốc, cách truyền thông tốt cộng thêm sự liều lĩnh khi dấn thân vào võ đài quyền Anh, dù chưa đấu chuyên nghiệp lần nào, đã giúp võ sĩ người Ireland nhận được sự chú ý.

Một nhân vật khác của làng UFC, nữ võ sĩ Ronda Rousey cũng xuất hiện trong top 10. Diễn viên trong phần bảy của Fast & Furious không đánh trận nào trong năm 2017, nhưng vẫn được công chúng chú ý vì cô đã lấn sân sang cả nghề người mẫu, quảng cáo và diễn xuất.

Coutinho phải giảm lương để gia nhập Barca

Coutinho đã rời Liverpool chuyển sang khoác áo Barca với phí chuyển nhượng 142 triệu bảng hồi đầu tháng 1. Tiền vệ Brazil có 3 lần ra sân cùng đội bóng mới. Theo tiết lộ của Phó Chủ tịch Barca, Jordi Mestre, Philippe Coutinho đã phải giảm lương để đạt giấc mơ khoác áo Barcelona, tương tự như Mascherano và Sanchez từng làm trước đó.

Coutinho đến Nou Camp để thay thế Neymar, sang PSG hồi hè qua. Anh chính là bản hợp đồng cao thứ 2 trong lịch sử bóng đá, sau chính Neymar. Tại Barca, Coutinho hưởng mức lương cao thứ 3 - 230.000 bảng/tuần, sau Messi 500.000 bảng/tuần, Luis Suarez 290.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dương Vũ Lâm U23 Việt Nam Coutinho Mc Gregor tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo