Quảng cáo

Tội đồ của Colombia bị dọa giết, thảm kịch Escobar tái hiện?

Thứ năm, 05/07/2018 06:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tội đồ của Colombia bị dọa giết, thảm kịch Escobar tái hiện?; Luis Suarez: 'Uruguay có thể bắt chết Kylian Mbappe'... là những tin tức World Cup 2018 nổi bật ngày 5/7.

Highlights: Colombia 1-1 Anh (Pen 3-4) (Vòng 1/8 World Cup 2018) (Video VTV)

Tội đồ của Colombia bị dọa giết, thảm kịch Escobar tái hiện?

Trên Twitter, người dùng tên David Castaneda cảnh báo chân sút Carlos Bacca "khôn hồn đừng bén mảng về lại quê nhà". Trước đó, trung phong tuyển Colombia đá hỏng ăn loạt sút penalty, gián tiếp khiến đội nhà thất bại 3-4 sau loạt sút penalty may rủi trước "Tam sư".

"Chết đi, Carlos Bacca. Không ai còn muốn mày nữa đâu. Đừng mơ trở lại Colombia nữa", tài khoản David Castaneda viết. Một người khác còn cổ xúy trút cơn thịnh nộ lên chân sút đáng thương kia. Tài khoản Jhon Duqueismo nguyền rủa Bacca bỏ xác ở nơi nào đó.

Tệ hơn, nhiều người còn đem tấn thảm kịch bóng đá Colombia phải chịu đựng 24 năm trước ra đe dọa Carlos Bacca. Còn nhớ vào ngày 2/7/1994, hậu vệ xấu số Andres Escobar bị bắn chết tại quê nhà sau khi ghi bàn phản lưới khiến đội tuyển Colombia dừng bước ở World Cup 1994.

>>> Nhận định World Cup Pháp vs Uruguay: Sàn diễn của Mbappe

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Brazil vs Bỉ: Tiếc cho dàn sao

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả Pháp vs Uruguay: Bất ngờ lớn

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Pháp vs Uruguay: Nổ kèo tài?

Luis Suarez: 'Uruguay có thể bắt chết Kylian Mbappe'

Trả lời phỏng vấn với ESPN, Luis Suarez tin rằng hàng phòng ngự ĐT Uruguay sẽ vô hiệu hoá hoàn toàn tài năng trẻ Kylian Mbappe của ĐT Pháp trong trận tứ kết World Cup 2018 tới đây.

"Mọi người đều biết Kylian Mbappe là một tiền đạo xuất sắc. Nhưng tôi nghĩ Uruguay đang có hệ thống phòng ngự rất tốt, có thể kiểm soát được cậu ấy. Kylian Mbappe là một cầu thủ chất lượng, có những phẩm chất giống Thierry Henry trước đây. Mbappe là cầu thủ quan trọng nhưng ĐT Pháp không chỉ có mình cậu ấy".

Hiện tại, Uruguay đang sở hữu hàng phòng ngự xuất sắc nhất tại World Cup 2018, khi chỉ phải nhận duy nhất 1 bàn thua trong 4 trận đấu đã qua. Thậm chí, Uruguay còn không để thủng lưới trong 4 lần đối đầu gần nhất với ĐT Pháp.

ĐT Brazil chào đón sự trở lại rất quan trọng

Theo Goal.com, Marcelo & Douglas Costa đã trở lại tập luyện đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với ĐT Bỉ. Trước đó, tiền vệ 27 tuổi này đã dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước Costa Rica.

Douglas Costa được cho là sẽ thay thế Casemiro (bị treo giò) và sẽ giúp Brazil gia tăng sức mạnh, cũng như có thêm phương án tấn công. Trận tứ kết giữa Brazil và ĐT Bỉ sẽ diễn ra vào lúc 1h00, rạng sáng ngày 7/7.

Đỗ Duy Mạnh: 'Ronaldo và Messi phải chấp nhận việc không thể vô địch'

Việc Messi và Ronaldo bị loại ở World Cup theo Duy Mạnh không chỉ là mất mát với người hâm mộ World Cup mà đây cũng là nỗi buồn với 2 siêu sao này. Anh cho hay: “Cá nhân tôi rất tiếc cho Messi và Ronaldo. Ở CLB, hai anh là đầu tàu, và 2 anh cũng thống trị bóng đá thế giới nhiều năm qua. Nhưng CLB rất khác đội tuyển, họ có những bản sắc riêng. Ronaldo và Messi chưa giành được World Cup là điều đáng tiếc, nhưng đây là giải đấu sòng phẳng với tất cả và mọi người đều phải chấp nhận”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT