Quảng cáo

Thua sốc Đức, HLV Thụy Điển thừa nhận điều tồi tệ nhất đã tới

Chủ nhật, 24/06/2018 05:10 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận đấu, HLV HLV Janne Andersson của Thụy Điển thừa nhận trận thua Đức là thất bại nặng nề nhất của ông.

Nội dung chính

Ở trận đấu muốn của bảng F giữa ĐT Đức và ĐT Thụy Điển, những cỗ xe tăng đã giành chiến thắng 2-1 với kịch bản không tưởng. Trong đó những điểm nổi bật là sai lầm, chiếc thẻ đỏ và bàn thắng của Kroos ở phút 90+3.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Janne Andersson của Thụy Điển thừa nhận: “Có quá nhiều cảm xúc vào lúc này. Có lẽ đây là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của tôi… Chúng tôi đã làm tất cả những gì cần làm.

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Anh vs Panama

>>>Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Nhật Bản vs Senegal

>>>Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Ba Lan vs Colombia

Vào hiệp 2 họ ghi bàn quá nhanh và điều đó gây khó khăn cho chúng tôi. Nhưng thực tế thì hai cơ hội tốt nhất của họ thì đều là việt vị nên họ không phải lấn lướt quá. Đáng tiếc khi chúng tôi không có ít nhất 1 điểm. Chúng tôi đã kiểm soát được cả trận tới phút 95 đó. Và rất tiếc như vậy là chưa đủ".

HLV Anderson cho rằng đội của ông vẫn còn cơ hội và ông cùng đội sẽ chuẩn bị hết sức cho trận đấu sắp tới. Thế nhưng tinh thần lạc quan của ông Anderson có vẻ đi quá xa bởi đối thủ tiếp theo của họ là Mexico - đội đã đánh bại Đức ở trận ra quân.

Bảng xếp hạng Bảng F World Cup 2018:

Bảng F Trận T H B Hiệu số Điểm
Mexico 2 2 0 0 3 - 1 6
Đức 2 1 0 1 2 - 2 3
Thụy Điển 2 1 0 1 2 - 2 3
Hàn Quốc 2 0 0 2 1 - 3 0

Highlights: Đức 2-1 Thụy Điển (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT