Quảng cáo

Thua đậm Bỉ, họ vẫn vui mừng như thể vô địch World Cup

Thứ ba, 19/06/2018 09:30 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu sau trận thua đậm ĐT Bỉ, HLV Panama cho biết ông và các học trò tự hào như ở lần đầu tiên dự World Cup.

Lần đầu tiên trong lịch sử ĐT Panama được tham dự 1 kỳ World Cup, tuy nhiên họ lại rơi vào bảng đấu rất khó bao gồm Bỉ, Anh và Tunisia. Ngay trận ra quân, tân binh của World Cup phải đụng đội dàn sao của đội tuyển Bỉ, ước tính giá trị của Quỷ đỏ gấp 100 lần đội hình Panama. Vì thế, không quá bất ngờ khi đại diện Nam Mỹ hoàn toàn lép vế.

ĐT Panama đã chơi cực hay trong suốt hiệp 1, bản lĩnh kiên cường đã giúp họ ngăn cản thành công quyết tâm ghi bàn của ĐT Bỉ. Tuy nhiên, đẳng cấp quá chênh lệch khiến Panama phải nhận liên tiếp 3 bàn thua ở hiệp 2. Đánh giá sau trận đấu HLV Hernan Dario Gomez tự hào dù các học trò để thua đậm.

HLV Hernan Dario Gomez nói: "Hôm nay là một ngày sung sướng và đầy cảm xúc, chúng tôi như thể bước vào chơi trận tranh ngôi vô địch. Đây đã là kỳ World Cup thứ 5 tôi tham dự, nhưng nó giống như lần đầu tiên vậy. Cả đội đều xúc động mạnh khi bắt đầu trận đấu. Đây là trải nghiệm tuyệt vời với đất nước Panama và tôi nghĩ rằng chúng tôi chơi không hề tệ chút nào".

Trở lại trận đấu, ông Gomez đánh giá: “Sẽ rất tệ nếu Bỉ ghi nhiều bàn thắng hơn. Không ai muốn thua trận nhưng bạn cần phải nhìn vào đối thủ của chúng tôi và lịch sử của chúng tôi. Bạn hiểu rằng đó là kết quả bình thường và Bỉ lẽ ra có thể ghi nhiều bàn thắng hơn”.

Đó không phải kết quả tích cực nhưng rõ ràng họ có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng. Nhiều người thậm chí nghĩ rằng chúng tôi sẽ thủng lưới 7, 8 lần. Tôi muốn nói với họ rằng chúng tôi đã chơi bóng với phẩm giá và lòng tự trọng. Chúng tôi có thể không đủ mạnh để tranh chấp với các cầu thủ châu Âu, nhưng chúng tôi sẽ học hỏi và cải thiện bản thân.

>>> LINK: TRỰC TIẾP NGA vs AI CẬP TẠI ĐÂY!!!

>>> Đội hình Nga vs Ai Cập: Ngôi sao sáng nhất xuất trận

>>> Dự đoán kết quả, tỉ số Nga vs Ai Cập, 01h00 - 20/6

>>> Nhận định, soi kèo Nga vs Ai Cập: Kèo khó bắt chủ nhà

Đội hình Bỉ vs Panama:

Bỉ (3-4-3): Courtois, Alderweireld, Boyata, Vertonghen, Meunier, Witsel, De Bruyne, Carrasco, Mertens, E. Hazard (c), R. Lukaku

Panama (5-4-1): Penedo; Murillo, Escobar, Torres, Davis, Gomez, Godoy, Cooper, Rodriguez, Barcenas, Perez.

Highlights: Bỉ 3-0 Panama (Nguồn VTV)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT