Quảng cáo

Thua 2/3 trận tại World Cup, HLV Ai Cập vẫn tuyên bố sốc

Thứ tư, 20/06/2018 08:21 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Để thua đậm Nga, Ai Cập gần như chắc chắn sẽ bị loại sau vòng đấu bảng. Tuy nhiên HLV Hector Cuper vẫn tuyên bố sốc và phủ nhận nhận thực tế đó.

Trận đấu đầu tiên tại lượt đấu thứ 2 World Cup 2018 giữa Nga và Ai Cập diễn ra kịch tính và đầy hấp dẫn. ĐT Ai Cập có 1 thế trận đôi công ngang ngửa đội chủ nhà, thế nhưng tình huống phản lưới nhà của đội trưởng Ai Cập Fathy ở phút 47 đã thay đổi cục diện của cặp đấu cân sức này.

Chính bàn thua ngớ ngẩn này khiến Ai Cập nhanh chóng sụp đỗ, vì tình thế không còn gì để mất đã dồn lên tấn công và liên tiếp bị dính đòn hồi mã thương của Nga khi ở các phút 59 và 62 liên tiếp Cheryshev rồi Dzyuba ghi thêm 2 bàn  kết liễu mọi hy vọng của các Pharaoh Ai Cập.

Tiếp tục để thua Nga, cơ hội đi tiếp của Ai Cập chỉ còn trên lý thuyết và chắc chắn 99% họ sẽ bị loại. Tuy nhiên HLV Hector Cuper lại không chấp nhận thực tế đó và khẳng định ông và các học trò vẫn còn nguyên cơ hội.

HLV Hector Cuper nói: "Đơn giản là chúng tôi hay mắc sai lầm. Hiệp đầu chúng tôi chơi tốt, nhưng có khoảng 10 – 15 phút hiệp hai chúng tôi chơi quá tồi. Điều này quyết định kết cục trận đấu. Chúng tôi đã có những cơ hội chọc thủng lưới đội Nga nhưng không tận dụng được. Mà như thế thì khó mà chiến thắng. Nếu người ta không hài lòng về tôi, tôi sẽ tự ra đi. Nhưng chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội, cần phải bám lấy nó."

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Bồ Đào Nha vs Ma Rốc

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Tây Ban Nha vs Iran

>>> Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Uruguay vs Ả Rập Xê Út

Trường hợp Ai Cập còn cơ hội đi tiếp có thể xảy ra như:

Kịch bản rất thú vị xảy ra nếu Saudi Arabia thắng Uruguay trong trận đấu muộn đêm nay. Khi đó cả Nga vẫn chưa có vé và Ai Cập vẫn chưa bị loại. Vì khi đó có thể xảy ra hai trường hợp sau đây:

Thứ nhất, ba đội Nga, Uruguay và Saudi Arabia cùng 6 điểm còn Ai Cập - 0 điểm bị loại. Thứ hai, Nga được 9 điểm đi tiếp, còn Uruguay, Saudi Arabia và Ai Cập cùng 3 điểm. Khi các đội bằng điểm, yếu tố hiệu số bàn thắng - thua được tính đến.

#Bảng APIWDLFAGDPts
1 Nga 2 2 0 0 8 1 7 6
2 Uruguay 1 1 0 0 1 0 1 3
3 Ai cập 2 0 0 2 1 4 -3 0
4 Saudi Arabia 1 0 0 1 0 5 -5 0

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT