Thủ môn Tấn Trường bất ngờ được tiến cử lên tuyển Việt Nam?

Thứ sáu, 03/11/2017 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thủ môn Tấn Trường bất ngờ được tiến cử lên tuyển Việt Nam; Hoàng Xuân Vinh không còn là xạ thủ số một thế giới... là những tin thể thao nổi bật tối 3/11.

Thủ môn Tấn Trường bất ngờ được tiến cử lên tuyển Việt Nam?

Sau trận đấu CLB Thanh Hóa vs Bình Dương, cuộc so tài có HLV trưởng ĐTVN Park Hang-seo dự khán. Ông Trần Bình Sự đánh giá thấp chiều cao của thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng, qua đó dành lời khen cho Tấn Trường và khẳng định thủ môn của Bình Dương mới đủ thể hình thi đấu quốc tế.

Tấn Trường, ĐTQG Việt Nam, bóng đá Việt Nam

HLV Trần Bình Sự nói: "Bùi Tiến Dũng của Thanh Hóa là thủ môn trẻ đã được lên tuyển. Cậu ấy còn chặng đường dài để phấn đấu và tiến bộ trong sự nghiệp. Tuy nhiên, thủ môn muốn thi đấu quốc tế tốt phải có chiều cao khoảng 1,85 m trở lên, như Tấn Trường của Bình Dương. Chiều cao giúp các thủ môn có lợi thế trong các pha tranh chấp bóng bổng".

Quyền Anh: Võ sĩ Việt Nam hạ sát ván đối thủ

Trong ngày thi đấu thứ 2 giải vô địch quyền anh nữ châu Á - TP.HCM 2017, đội tuyển quyền anh nữ Việt Nam đã có những chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ mạnh trong khu vực. Đáng kể nhất có lẽ là chiến thắng của Vương Thị Vỹ tranh tài ở hạng cân 57 kg. Với lợi thế về chiều cao 1 m 71, võ sĩ quê Hải Phòng đã phát huy rất tốt những cú đấm móc chính xác vào vùng mặt của đối phương để giành chiến thắng áp đảo 5-0.

Ở trận đấu trước đó Nguyễn Thị Tâm đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ Raksat Chuthamat đến từ Thái Lan với tỷ số 5-0 ở hạng cân (51 kg). Ở trận đấu cuối cùng trong ngày hôm nay của đội tuyển quyền anh Việt Nam, Trần Thị Linh, hạng cân 69 kg, cũng đã giành chiến thắng 5-0 trước đối thủ đến từ Hàn Quốc Kim Shinh Yeong.

Hoàng Xuân Vinh không còn là xạ thủ số một thế giới

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh đã không còn là số một thế giới. Anh phải nhường vị trí đó cho xạ thủ Nhật Bản Tomoyuki Matsuda.

Theo bảng xếp hạng mới nhất được Liên đoàn bắn súng thế giới (ISSF) cập nhật hôm 1/11, Hoàng Xuân Vinh chỉ có 1790 điểm trong khi Tomoyuki Matsuda đã giành được 2467 điểm, chính thức đoạt ngôi số một thế giới ở nội dung 10m súng ngắn hơi.

Cuộc soán ngôi này là điều được dự báo trước khi Matsuda đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng suốt năm 2017. Trong 4 chặng Cúp thế giới bắn súng, Matsuda đã giành 2 HCV, 2 HCB, thống trị gần như tuyệt đối nội dung 10 m súng ngắn hơi. Tay súng Nhật Bản sẽ là địch thủ hàng đầu của Xuân Vinh ở kỳ ASIAD năm tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tấn trường Park Hang Seo Trần Bình Sự tuyển Việt Nam Hoàng Xuân Vinh tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT