Quảng cáo

Thủ môn Malaysia: 'Việt Nam ghi bàn trước là điều bình thường'

Thứ sáu, 14/12/2018 14:40 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Phát biểu trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về, thủ môn Farizal Marlias khẳng định không sợ nếu ĐT Việt Nam ghi bàn trước.

VIDEO: Highlights Malaysia 2-2 Việt Nam (AFF Cup 2018)

>>> Lịch thi đấu chung kết lượt về Việt Nam vs Malaysia

Sáng 14/12, LĐBĐ Đông Nam Á đã tổ chức buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam vs Malaysia. Tại đây, thủ thành Farizal Marlias tuyên bố không ngại nếu bị thủng lưới trước trên sân Mỹ Đình.

Thủ môn Farizal Marlias nói: "Hai trận gần đây, chúng tôi đều bị ghi bàn trước. Đó cũng là điều bình thường. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Chúng tôi nhận bàn thua trước Thái Lan và Việt Nam, nhưng không nghĩ nhiều về nó nữa. Cả đội sẽ chỉ tập trung thi đấu theo chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra cho trận đấu ngày mai".

Ngoài ra, thủ môn 33 tuổi này cũng tự tin sẽ đánh bại Việt Nam và giành chức vô địch. Marlias dẫn chứng ĐT Việt Nam từng thắng Malaysia 2-1 ngay tại Bukit Jalil, nhưng lại để thua sốc 2-4 ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2014.

Thủ môn Malaysia chia sẻ: "Chúng tôi đã thua tuyển Việt Nam ở vòng bảng hồi năm 2014, nhưng cuối cùng vẫn thắng ngược, vì vậy đó là động lực rất lớn cho chúng tôi trước trận đấu này. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ, cả đội đều sẵn sàng. Malaysia không có cầu thủ nào chấn thương và rất vui khi nhận được sự cổ vũ từ mọi người".

Trước đó, Farizal Marlias không phải là người đứng trong khung gỗ đội nhà, khi Việt Nam thắng Malaysia 2-0 ở Mỹ Đình. Anh chỉ là thủ môn số 2 của HLV Tan Cheng Hoe, tuy nhiên do Khairul Fahmi Che Mat thi đấu quá tệ đã khiến HLV Malaysia đặt niềm tin vào Marlias. Tính đến thời điểm hiện tại, thủ môn này đã có 4 trận bắt chính, giữ sạch lưới 2 lần và phải nhận 4 bàn thua.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Malaysia sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12 tại SVĐ Mỹ Đình. Trận đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao247.vn trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng