Quảng cáo

Thi đấu xuất thần, 1 cầu thủ sáng cửa lên ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 16/09/2018 12:10 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Bầu Tú: 'Trọng tài Lập gây ảnh hưởng xấu đến V.League'; Thi đấu xuất thần, Văn Lâm sáng cửa bắt chính cho ĐT Việt Nam... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật.

Thi đấu xuất thần, Văn Lâm sáng cửa bắt chính cho ĐT Việt Nam

Tại vòng 22 V.League 2018, Đặng Văn Lâm tiếp tục chứng minh anh là thủ thành số một Việt Nam hiện tại. Lâm 'tây' đã có một trận đấu tuyệt hay khi khi phản xạ xuất thần cản phá tình huống đánh đầu cận thành của Hoàng Thiên ở phút 64.

Kết thúc 90 phút thi đấu, CLB Hải Phòng có 3 điểm quý giá nhờ bảo vệ thành công khoảng cách một bàn thắng mong manh. Trong đó, Văn Lâm đóng vai người hùng của trận đấu khi thi đấu cực kỳ tập trung, cản phá được tất cả cú dứt điểm nguy hiểm của các chân sút Sài Gòn.

Việc Văn Lâm tỏa sáng trong thời điểm các trợ lý của HLV Park Hang Seo đang lên danh sách những cái tên có phong độ tốt nhất gửi nhà cầm quân người Hàn Quốc, sẽ giúp thủ thành Việt kiều sáng cửa được gọi lên ĐT Việt Nam và bắt chính tại AFF Cup 2018.

HLV Trương Việt Hoàng nói gì khi Stevens bị kỷ luật?

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá: "Từ đầu giải mùa giải Văn Phú đã xin không làm đội trưởng nữa, Fagan từ đội phó giờ lên đội trưởng là chuyện hết sức bình thường. Không chỉ trận này mà trận trước, chúng tôi cũng vắng Stevens. Chúng tôi xây dựng tập thể trên hết chứ không chỉ vì cá nhân nào, nên sự vắng mặt của Stevens không có ảnh hưởng nhiều. Mục tiêu của Hải Phòng là đứng trong TOP 5, chúng tôi sẽ cố thi đấu tốt để đạt mục tiêu đã giao".

Bầu Tú: 'Trọng tài Lập gây ảnh hưởng xấu đến V.League'

Theo ông Trần Anh Tú-Chủ tịch VPF, trọng tài Trần Văn Lập đã gây ảnh hưởng xấu đến V-League với những sai sót cơ bản. VPF đã tổng hợp tài liệu, báo cáo chuyển sang Ban trọng tài VFF để xử lý, kỷ luật, đồng thời không chấp nhận cho trọng tài này làm nhiệm vụ trong 4 vòng đấu còn lại của mùa giải 2018.

ông Trần Anh Tú chia sẻ: "Trước hết phải xác định việc xử lý trọng tài thuộc thẩm quyền của ban trọng tài và VFF. VPF trong trách nhiệm của mình tập hợp toàn bộ các tư liệu báo cáo băng hình gửi lại cho VFF xem xét quyết định xử lý".

"Sự cố ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh cũng như chất lượng chuyên môn của giải. Chất lượng trận đấu đã không cao lại có sự cố trọng tài như vậy là điều chúng tôi rất tiếc. Trong những mùa giải tới trọng tài cần thay đổi".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng