Quảng cáo

Thái Lan tìm được 'quân xanh' trong ngày Việt Nam đấu Malay?

Thứ hai, 24/02/2020 09:38 AM (GMT+7)

Đội tuyển Thái Lan nhiều khả năng sẽ đá giao hữu với một đội tuyển Châu Phi, trong ngày Việt Nam đại chiến Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022 đang diễn ra rất gay cấn, các đội tuyển Đông Nam Á đều tích cực thi đấu giao hữu ở đợt tập trung FIFA Days vào tháng 3 tới đây.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Iraq, còn tuyển Thái Lan sẽ chạm trán một đại diện đến từ CONCACAF là Panama. Tuy nhiên dịch virus Covid-19 bùng phát, khiến Iraq và Panama hủy các trận đấu giao hữu tại Đông Nam Á.

Dù rơi vào tình thế bị động, LĐBĐ Việt Nam đã nhanh chóng tìm được 'quân xanh' cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Cụ thể, VFF đã mời thành công đội tuyển Kyrgyzstan tham dự trận giao hữu với ĐT Việt Nam tại SVĐ Gò Đậu vào ngày 26/3.

Việt Nam va Thái Lan tai vl wc 2022

Trước thông tin Việt Nam tìm được 'quân xanh', báo chí Thái Lan đã chỉ trích LĐBĐ nước này thiếu quyết đoán trong việc tìm đối thủ thay thế cho HLV Nishino và các học trò. Áp lực từ truyền thông và NHM, khiến FAT phải gấp rút gửi lời đề nghị giao hữu đến nhiều Liên đoàn trên thế giới.

Mới đây, tờ Siam Sport xác nhận Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhiều khả năng đã mời thành công 1 đội tuyển đến từ Châu Phi đá giao hữu với 'Voi chiến' vào ngày 31/3 tới đây. Trận giao hữu của Thái Lan sẽ diễn ra cùng ngày với trận đại chiến Việt Nam vs Malaysia tại Bukit Jalil.

Thống kê cho thấy đội tuyển Thái Lan không có duyên với các đội tuyển đến từ Châu Phi, bởi 'Voi chiến' chỉ thắng 2 hòa 7 và thua 6 trong 15 lần đối đầu với các đội của châu lục này. Hai chiến thắng của họ là trước Kenya (1-0) năm 2017 và Zimbabwe (3-0) năm 2009.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT