Quảng cáo

Tiết lộ: Ba cái tên đầu tiên được Thái Lan triệu tập cho VL World Cup 2022

Chủ nhật, 28/07/2019 08:56 AM (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Nishino đã quyết định gọi đồng đội cũ của Xuân Trường là Supachok Sarachat lên tuyển Thái Lan.

VIDEO: HLV Park 'nhầm lẫn' khi tưởng phóng viên Thái Lan sang do thám

Nhằm chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, HLV Nishino của ĐT Thái Lan đang gấp rút lên danh sách các cầu thủ được triệu tập. Theo đó, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã xác định được ba cái tên đầu tiên được gọi tập trung chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam.

Nguồn tin của Siam Sport tiết lộ ba cầu thủ được ông Nishino chấm là tiền vệ Anon Amornlerdsak, Jaroensak Wonggorn và tiền đạo Supachok Sarachat. Hai trong số 3 cầu thủ này chính là 'bại tướng của U23 Việt Nam, khi U23 Thái Lan thảm bại 0-4 tại VL U23 Châu Á 2020.

Hai tài năng trẻ Jaroensak Wonggorn và Anon Amornlerdsak đang có phong độ ấn tượng khi thi đấu cho Samut Prakan City và Bangkok United tại Thai League 2019. Trong khi, Supachok Sarachat thuộc diện thường xuyên 'ăn cơm' tuyển Thái Lan dưới thời ông Rajevac.

Supachok là cựu đồng đội của Lương Xuân Trường tại Buriram. Tài năng trẻ này cũng là người đã lấy suất đá chính của cầu thủ gốc Tuyên Quang, nhờ sự linh hoạt khi thi đấu ở tiền vệ. Xuân Trường không đáp ứng được yêu cầu này, khi anh xử lý bóng chậm và thể lực yếu. Ngược lại, Supachok là mắt xích cực kỳ linh hoạt trong cả tấn công và phòng ngự.

Ngoài 3 cái tên kể trên, HLV Akira Nishino cũng chỉ ra 3 vũ khí quan trọng nhất giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam tại Vòng loại World Cup. Những nhân tố bí mật đó chính là Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Thitipan Puangjan.

HLV Akira Nishino chia sẻ: "Đội tuyển Thái Lan có thể vươn đến đẳng cấp thế giới trong tương lai. Tôi sẽ cố gắng thúc đẩy đội tuyển đạt được thành tích đó. Tuy nhiên, mục tiêu đầu tiên của tôi vẫn là đưa đội tuyển Thái Lan trở lại ngôi vị số một Đông Nam Á. Sau khi đến tham quan cơ sở đào tạo của các CLB và theo dõi những trận đấu ở Thai League, tôi tin Thái Lan sẽ có thể chạm đến đích mà chúng ta mong muốn".

Ở trận ra quân Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ phải hành quân đến làm khách của ĐT Thái Lan vào ngày 5/9 tới đây. Nếu muốn giành vé đi tiếp, đoàn quân của HLV Park Hang Seo cần giành chiến thắng ngay trên sân của người Thái.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT