Quảng cáo

Vòng 5 nữ VĐQG 2020: Hà Nội thắng đậm Sơn La

Thứ ba, 06/10/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thái Nguyên T&T đã tạo ra một thế trận vô cùng thuận lợi trước TP.HCM II. Trong khi đó, Hà Nội I Watabe không mấy khó khăn đánh bại Sơn La ở vòng 5 giải bóng đá Nữ VĐQG 2020.-

Sự tiến bộ của Thái Nguyên T&T được thể hiện rõ trong những trận đấu đã qua và họ tiếp tục thể hiện điều này trong trận đấu với TP.HCM II. Các học trò của HLV Đoàn Việt Triều tạo ra thế trận rất tốt trong phần lớn thời gian của hiệp đấu đầu tiên. Phút 28, Thái Nguyên T&T thậm chí còn bỏ lỡ cơ hội mười mươi khi Thuỳ Trang sút hỏng quả phạt đền.

Vòng 5 nữ VĐQG 2020: Hà Nội thắng đậm Sơn La Ảnh 1

Sau đó, vẫn có khá nhiều tình huống nguy hiểm được Thái Nguyên T&T tạo ra nhưng họ không thể tận dụng thành công. Bước sang hiệp 2, TP.HCM II tiếp tục kiên trì với cách đá phòng ngự số đông ở phần sân nhà. Do thể lực có phần giảm sút nên Thái Nguyên T&T không thể duy trì cường độ tấn công như hiệp 1.

Khoảng 15 phút cuối cùng của trận đấu, TP.HCM II với hàng loạt sự thay đổi người bắt đầu tạo ra những pha phản công đáng chú ý. Trong khi đó, Thanh Mai bên phía Thái Nguyên T&T lại phải nhận thẻ đỏ. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 có phần đáng tiếc cho đội bóng xứ chè khi họ có không ít cơ hội giành chiến thắng.

Ảnh 1

Trên SVĐ Hà Nam, Hà Nội I Watabe nhanh chóng dồn ép đối thủ Sơn La ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trận đấu không có nhiều điểm nhấn đặc biệt khi đội bóng Thủ đô làm chủ hoàn toàn cuộc chơi. Thầy trò HLV Nguyễn Anh Tuấn đã có được trận thắng đậm với tỉ số 4-0 và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi TP.HCM I trên bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu ngày 10/10/2020:

– Sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam:

16h00: TP Hồ Chí Minh II vs Hà Nội Watabe II (TTTT trên VFF Channel, Next Sports, On Sports (Youtube)

18h20: Hà Nội Watabe I vs TP Hồ Chí Minh I (THTT trên VTV6 và VTV6 HD; các kênh Youtube: VFF Channel, Nextsports)

– SVĐ Hà Nam:

16h00: Phong Phú Hà Nam vs Sơn La18h30: Thái Nguyên T&T vs Than KSVN

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 5 nữ VĐQG 2020 Bóng đá nữ ĐT nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT