Quảng cáo

Vòng 3 giải BĐ Nữ VĐQG 2020: Phong Phú Hà Nam có 3 điểm

Thứ tư, 30/09/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Chiều 29/9, giải bóng đá Nữ VĐQG 2020 tiếp tục sôi động với các cặp đấu ở lượt trận thứ 3. Trong khi TP Hồ Chí Minh I và Hà Nội I Watabe tiếp mạch thắng với 9 điểm tuyệt đối thì Phong Phú Hà Nam cũng đã có được trận thắng đầu tiên.

Sơn La nuôi hy vọng có điểm ở vòng 3 giải bóng đá Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 khi đối thủ của họ là TP.HCM II. Thế trận trong hiệp 1 là tương đối cân bằng cho cả 2 đội khi bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân. Bàn thắng đầu tiên không đến từ một tình huống phối hợp cụ thể.

Phút 30, thủ thành Trần Thị Trang phạm lỗi với tiền đạo TP.HCM II trong vòng cấm. Trên chấm luân lưu, Nguyễn Ngọc Thanh Như không bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, lợi thế ấy cũng không duy trì được lâu khi Nguyễn Thị Hạnh đã có bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 cho Sơn La trong một tình huống khá lộn xộn.

Ảnh 1

Hiệp 2 diễn ra với đôi chút lợi thế cho Sơn La khi tiền đạo Nguyễn Thị Hồng Cúc cơi khá nổi bật nhờ thể lực sung mãn. Cô chính là người nâng tỉ số lên 2-1 với cú dứt điểm trong vòng cấm. Và cũng tương tự như hiệp 1, đội bóng dẫn trước cũng không thể duy trì tỉ số được quá lâu. Sơn La đã tự đánh mất chiến thắng khi Chu Thị Trà My đánh đầu phả lưới nhà ở phút 70 và đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đầu còn lại của lượt thi đấu đầu tiên, Phong Phú Hà Nam sớm thể hiện được sức mạnh trước Hà Nội II Watabe. Ngay từ những phút thi đấu đầu tiên, áp lực rất lớn được đội chủ nhà của giải tạo ra lên khung thành của đối thủ. Lợi thế ấy được cụ thể hoá bằng bàn thắng trên chấm phạt đền của Tuyết Dung ở phút 32. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu mang về 3 điểm đầu tay cho Phong Phú Hà Nam.

Ở lượt đấu muộn cùng ngày, TP.HCM I đã có một trận đấu vô cùng ấn tượng dù họ phải chạm trán đội bóng mạnh Than Khoáng Sản Việt Nam.

Trong khoảng nửa đầu hiệp 1, không phải TP.HCM I mà chính Than Khoáng Sản Việt Nam mới là những người chơi nhỉnh hơn. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai đội chính là khả năng tận dụng cơ hội mình có được. Phút 21, tận dụng pha phá bóng bất cẩn của Thanh Thuý, Bảo Châu tung cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đập chân hậu vệ Than Khoáng Sản Việt Nam đổi hướng và bàn thắng mở tỉ số đến với TP.HCM I.

Bàn thắng này đã tiếp thêm đáng kể sự tự tin cho TP.HCM I và lối chơi của họ trở nên mạch lạc hơn rất nhiều. Chỉ 3 phút sau, Thuỳ Trang đã nhân đôi cách biệt cho TP.HCM II sau tình huống phối hợp tốt với Hoài Lương và Huỳnh Như. Hiệp 1 khép lại khi Mỹ Anh ghi bàn thắng thứ 3 cho TP.HCM I sau đường chuyền của Phương Thảo.

Ảnh 1

Bước sang hiệp 2, Than Khoáng Sản Việt Nam chơi cố gắng và khiến đối thủ gặp khó nhờ thể lực ấn tượng của dàn cầu thủ trẻ. Những nỗ lực ấy đã được đền đáp với bàn rút ngắn tỉ số của Nguyễn Thị Hậu. Dù vậy, đội bóng đất mỏ vẫn không thể giữ lại ít nhất 1 điểm trước TP.HCM I và đành chấp nhận trận thua 1-3 đáng tiếc.

Trận đấu cuối cùng của vòng 3 giải bóng đá Nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2020 là cuộc đọ sức giữa Hà Nội I Watabe và Thái Nguyên T&T. Sau 2 trận đầu tiên chơi thành công, Thái Nguyên T&T tiếp tục trung thành với cách đá phòng ngự phản công của mình. Trong hiệp 1, Hà Nội I Watabe không thể tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số dù có không ít cơ hội.

Những lợi thế trên sân đã được Hà Nội I Watabe cụ thể hoá trong hiệp 2 với 4 bàn thắng của Bùi Thị Trang, Ngân Thị Vạn Sự, Hồ Thị Quỳnh và Nguyễn Thị Thanh Nhã.

Lịch thi đấu ngày 3/10/2020:

– SVĐ Hà Nam:

15h50: Phong Phú Hà Nam vs TP Hồ Chí Minh II (THTT trên VTV6 và VTV6 HD; các kênh Youtube: VFF Channel, Nextsports)

18h30: Thái Nguyên T&T vs TP Hồ Chí Minh I

– Sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam:

16h00: Sơn La vs Hà Nội II Watabe18h30: Than KSVN vs Hà Nội I Watabe

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 3 giải BĐ Nữ VĐQG 2020 Bóng đá nữ Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo