Quảng cáo

Vòng 11 V.League 2020: Công Phượng đối đầu Quang Hải

Thứ sáu, 24/07/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm vòng 11 V.League 2020 là cuộc thư hùng giữa TP.HCM vs Hà Nội với tâm điểm là 2 ngôi sao Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải.

4 trận diễn ra trong ngày T6 (24/7).

Tại sân Lạch Tray, Hải Phòng (9đ) – Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (11đ) sẽ là trận đấu không khoan nhượng giữa 2 đội cùng đang gặp nhiều khó khăn. Đội khách thậm chí có thể còn đang “mơ” sẽ tạo nên cú bứt phá trong 3 trận còn lại để vào tốp 8.

Cơ hội để làm được điều ấy của đội bóng đất Cảng thấp hơn, nên họ sẽ chỉ hướng tới một kết quả thuận lợi trên sân nhà ở vòng đấu này trước khi có thể nghĩ tới những cái đích xa hơn.

vong 11 vleague 2020

Trong khi ấy, sân Tam Kỳ sẽ diễn ra một trận đấu “nghịch cảnh” giữa đội đang bất bại và dẫn đầu bảng Sài Gòn FC (22đ) với đội đang tạm “cầm đèn đỏ” Quảng Nam (7đ). Trận thua đậm trên sân Pleiku ở vòng trước cho thấy dường như việc thay tướng vẫn chưa thể giúp đội bóng xứ Quảng tạo nên một cuộc “lột xác” khi thực lực không cho phép. Bởi vậy, giành 1 điểm thôi trước Sài Gòn – một đối thủ đang lên như diều gặp gió” quả là một nhiệm vụ khó khăn, chưa nói tới việc giành chiến thắng.

Tại đất mỏ Cẩm Phả, trận đấu giữa Than Quảng Ninh (16đ) và Sông Lam Nghệ An (12đ) cũng sẽ rất hấp dẫn, nhưng phong độ trái ngược của đôi bên khiến người ta sẽ nghiêng nhiều về khả năng có chiến thắng cho đội chủ nhà. Trong khi ấy, nếu không thể tạo nên một sự thay đổi nào đáng kể thì SLNA rất có thể sẽ phải trắng tay ra về trước một Than Quảng Ninh có lợi thế sân nhà.

vong 11 vleague 2020

Tại sân Thống Nhất, cuộc đọ sức giữa TPHCM (17đ) – Hà Nội (15đ) được xem là một tâm điểm của vòng đấu. Mặc dù phong độ của cả các nhà ĐKVĐ lẫn đương kim Á quân (có thể chưa như kỳ vọng, nhưng họ vẫn là 2 thế lực đáng gờm, với nhiều cầu thủ đáng xem trong đội hình.

Đặc biệt là Hà Nội – đội bóng mà mới mùa trước vẫn còn được cho là rất khác biệt so với “phần còn lại của V.League” – thì họ rất cần cho thấy thực lực của mình không hề sa sút như vị trí tạm thời trên bảng xếp hạng. Một điều đáng chú ý là rất có thể trận này Hà Nội sẽ có sự phục vụ của một gương mặt tân binh nhưng vốn là gạo cội – Lê Tấn Tài, sự bổ sung cần thiết trong bối cảnh các nhà ĐKVĐ đang phải đối mặt với “cơn bão chấn thương”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 11 V.League 2020 TP.HCM vs Hà Nội Công Phượng Quang Hải VLeague 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT