Quảng cáo

ĐT Việt Nam có thể mất HLV Park và Quang Hải khi gặp Thái Lan?

Thứ hai, 04/11/2019 19:00 PM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo, Quang Hải, Duy Mạnh và Trọng Hoàng đối diện với nguy cơ lỡ hẹn trận Việt Nam vs Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Ông Park hướng dẫn tiền đạo ĐTVN dứt điểm (Thực hiện: Kiên Lê)

Trong tháng 11/2019, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Ở cuộc tiếp đón đại diện Tây Á tại Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo sẽ có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Tuy nhiên, HLV Bert van Marwijk đang rất đau đầu khi chân sút số 1 Ali Mabkhout bị treo giò, do nhận đủ 2 thẻ vàng. Mất mát rất lớn của đội tuyển UAE là lời cảnh báo cho ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Tính tới trước lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang có 3 cầu thủ phải nhận thẻ vàng là Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Trọng Hoàng. Đây đều là những vị trí rất quan trọng của 'Rồng vàng'.

Nếu tiếp tục dính thẻ vàng trong trận gặp UAE, Quang Hải, Duy Mạnh và Trọng Hoàng sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo, khi đội tuyển Việt Nam tiếp đón ĐT Thái Lan tại Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 19/11.

Ngoài 3 cầu thủ kể trên, ban huấn luyện ĐT Việt Nam cũng rất lo lắng về trường hợp của HLV trưởng Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc với phong cách chỉ đạo máu lửa đã phải nhận thẻ vàng, khi tranh cãi với HLV Akira Nishino ở trận mở màn Vòng loại World Cup 2022.

Tương tự như Quang Hải, HLV Park Hang Seo cũng có thể lỡ trận đại chiến với ĐT Thái Lan, nếu tiếp tục nhận thẻ vàng ở trận gặp UAE. Tuy nhiên, ông Park là một huấn luyện viên chuyên nghiệp, nên chắc chắn không có chuyện ông tự khiến bản thân phải ngồi nhà xem các học trò đấu Thái Lan.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs UAE sẽ được diễn ra lúc 20h00 ngày 14/11 tại SVĐ Mỹ Đình. Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ được trực tiếp trên kênh VTC1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT