Quảng cáo

VFF khuyên CĐV Malaysia không diễu hành tại Việt Nam

Thứ sáu, 27/09/2019 11:16 AM (GMT+7)

Mới đây, đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) và LĐBĐ Malaysia (FAM) đã có cuộc họp xung quanh kế hoạch bảo đảm an ninh, an toàn cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình ngày 10/10 tới.

VIDEO: HLV Chung Hae-seong có mặt tại buổi tập của ĐT Việt Nam (Thực hiện: Thế Trung)

Cuộc họp có sự tham dự của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Chánh văn phòng Cao Ngọc Cẩm, đại diện phòng Quan hệ quốc tế VFF; đại diện Cục An ninh Chính trị nội bộ; Bộ Công an; đại diện phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an thành phố Hà Nội. Về phía LĐBĐ Malaysia có ông Abang Zulkarnain Abang Abdurahman - Phó Tổng thư ký, ông Dali Bin Wahid - Ủy viên BCH LĐBĐ Malaysia, ông Muhammad Ashtar Rahim- Trưởng ban an ninh LĐBĐ Malaysia.

Tại cuộc họp, các bên đã thảo luận và thống nhất các phương án phối hợp để bảo đảm an ninh, an toàn cho trận đấu cũng như bảo đảm tuyệt đối an ninh, an toàn cho các thành viên đội khách trong thời gian ở Việt Nam tham dự trận đấu, từ ngày 7/10 đến 11/10.

Đối với cổ động viên Malaysia sang Việt Nam để cổ vũ cho đội tuyển, Công an Hà Nội cũng sẽ có phương án để bảo đảm an ninh, an toàn, đồng thời đề nghị LĐBĐ Malaysia sớm cung cấp các thông tin cần thiết liên quan đến hoạt động cổ vũ của các cổ động viên Malaysia trước, trong và sau trận đấu.

LĐBĐVN cũng thống nhất sẽ bố trí cổng riêng để vào sân vận động cho cổ động viên Malaysia và đề nghị các cổ động viên Malaysia cần có mặt trước giờ thi đấu 200 phút cũng như chấp hành các quy định, nội quy, hướng dẫn của Ban tổ chức.

LĐBĐ Malaysia có trách nhiệm phải cung cấp đầu mối Hội cổ động viên Malaysia cho LĐBĐVN để có sự hỗ trợ, hướng dẫn trong công tác bảo vệ. Các vật dụng mang theo cổ vũ cũng cần phải được sự đồng ý của Tiểu ban an ninh trận đấu.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam khuyến cáo các cổ động viên Malaysia không tổ chức đi cổ động trên các tuyến đường nhằm bảo đảm an toàn. Trong trường hợp xảy ra sự cố, cổ động viên Malaysia phải tuân thủ, chấp hành theo sự hướng dẫn của lực lượng an ninh để giải quyết sự việc.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/10 tới trên SVĐQG Mỹ Đình, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT