Quảng cáo

VFF công bố tiêu chí bầu 'ghế nóng' Phó Chủ tịch tài chính

Thứ bảy, 04/07/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam công bố tiêu chí đề cử ứng viên bầu chức danh Phó Chủ tịch tài chính VFF.

Nhằm kiện toàn Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam khóa VIII (nhiệm kỳ 2018-2022), VFF đã có văn bản tới các tổ chức thành viên đề nghị đề cử Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và vận động tài trợ.

Mỗi tổ chức thành viên được giới thiệu 01 người vào vị trí Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và vận động tài trợ và đảm bảo danh sách đề cử đã được Ban lãnh đạo của Tổ chức thành viên thông qua và người được đề cử đồng ý.

Danh sách đề cử sẽ được báo cáo tại Đại hội thường niên LĐBĐ Việt Nam năm 2020 khóa VIII để tiến hành bầu bổ sung vị trí Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và vận động tài trợ vào tháng 8/2020.

Tiêu chuẩn của Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và vận động tài trợ VFF

– Là công dân Việt Nam từ 25 tuổi trở lên, có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, tâm huyết với sự phát triển bóng đá Việt Nam;

– Tự nguyện và có khả năng bố trí thời gian để tham gia các hoạt động bóng đá;

– Hiểu biết và có kinh nghiệm trong hoạt động bóng đá hoặc hoạt động thể thao chuyên nghiệp; hoạt động tài chính, thương mại;

– Có năng lực, khả năng hoạch định, xây dựng, chỉ đạo và triển khai kế hoạch nhằm huy động, quản lý, sử dụng hiệu quả các nguồn lực để phát triển bóng đá Việt Nam;

– Có khả năng tập hợp, huy động nguồn lực tham gia tài trợ, hỗ trợ của các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế trong hoạt động bóng đá;

– Được các tổ chức thành viên tín nhiệm giới thiệu; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành kỷ luật.

Nhiều thành viên BCH LĐBĐ Việt Nam cho rằng vị trí Phó chủ tịch tài chính chắc chắn phải là một doanh nhân có uy tín, có khả năng kiếm tiền về cho VFF. Vì vậy, sẽ có nhiều đề cử cho ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng giám đốc Tập đoàn Berjaya Việt Nam, ông Trần Văn Liêng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Ca cao Việt Nam, ông Lê Văn Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP thể thao Động Lực.

Ông Nguyễn Hoài Nam sẽ không tham gia tranh cử bởi doanh nhân này đã làm trung gian giúp VFF ký hợp đồng tài trợ và nhận mức hoa hồng lên đến 30%. Ứng viên sáng giá nhất là ông Lê Văn Thành - người hiện đang là thành viên BCH VFF kiêm Trưởng ban Tài chính và tiếp thị tài trợ VFF.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phó Chủ tịch tài chính VFF VFF Nguyễn Hoài Nam Bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo