Quảng cáo

VFF bác bỏ tin đồn thất thiệt từ báo chí Thái Lan

Thứ tư, 11/03/2020 16:35 PM (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Việt Nam phủ nhận thông tin từ báo chí Thái Lan về việc hoãn AFF Cup 2020.

VIDEO: Chủ tịch AFF hết lời ca ngợi bóng đá Việt Nam (VFF channel)

Mới đây, truyền thông Thái Lan đã loan tin giải AFF Suzuki Cup 2020 sẽ bị hoãn, do trùng lịch thi đấu với Vòng loại World Cup 2020. Tuy nhiên, đại diện Liên đoàn Bóng đá Việt Nam khẳng định chưa có bất cứ thông tin nào về việc hủy bỏ giải vô địch bóng đá Đông Nam Á.

Một lãnh đạo VFF chia sẻ: "Chúng tôi chưa nhận được thông báo nào về việc hoãn AFF Cup 2020. Đây là giải bóng đá quan trọng của khu vực Đông Nam Á, nên mọi quyết định đưa ra đều phải có sự thống nhất cao thông qua các cuộc họp của AFF" - theo Dân Trí.

dt viet nam vo dich aff cup

Đội tuyển Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch AFF Cup. Thầy trò HLV Park Hang Seo đã bước lên đỉnh bóng đá Đông Nam Á, khi đánh bại ĐT Malaysia với tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận chung kết năm 2018. Trong bản hợp đồng mới ký hồi tháng 1/2020, VFF đã giao chỉ tiêu cho vị chiến lược gia người Hàn Quốc phải giúp ĐT Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch.

HLV Park Hang Seo và các cộng sự sẽ 'ngồi chơi xơi nước' trong 6 tháng đầu năm 2020, bởi FIFA đã chính thức hoãn Vòng loại World Cup 2022. Dự kiến các trận đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G sẽ diễn ra vào tháng 10 và 11. Như vậy ông Park và các học trò sẽ rất bận rộn vào cuối năm khi phải đá VL World Cup cũng như AFF Cup 2020.

Dù phải đến tháng 10 đội tuyển Việt Nam mới tập trung trở lại, HLV Park Hang Seo và các cộng sự vẫn tích cực đi dự khán các trận đấu tại V.League và Hạng Nhất. Các chuyên gia người Hàn Quốc muốn tìm kiếm những nhân tố 'lạ' để làm mới ĐT Việt Nam, nhằm tránh bị đối thủ bắt bài.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng