Quảng cáo

U22 Việt Nam sẽ tham dự 'World Cup thu nhỏ' tại Pháp

Thứ năm, 02/07/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận U22 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu Toulon, Pháp vào tháng 12/2020.

Trả lời truyền thông mới đây, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ kế hoạch của các đội tuyển quốc gia trong gia đoạn 6 tháng cuối năm. Trong đó, ĐT U22 Việt Nam sẽ tham dự giải Toulon, Pháp.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ: "Đội tuyển U22 Quốc gia đã tập trung ngắn hạn nhằm giúp HLV Park Hang Seo có sự kiểm tra, đánh giá và trong thời gian tới sẽ tiếp tục một số đợt tập trung ngắn hạn khác. Ngoài ra, theo dự kiến, tháng 12/2020, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ sang Pháp tập huấn và thi đấu giải giao hữu Toulon.

Đây là giải đấu hết sức giá trị, dành cho lứa cầu thủ dự Olympic, các cầu thủ của ĐT U22 Việt Nam sẽ có cơ hội thi đấu với các đội châu Âu, châu Mỹ, qua đó có sự chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á cũng như SEA Games 2021".

U22 Việt Nam tham dự giải bóng đá quốc tế Toulon tại Pháp để giúp lứa cầu thủ sinh năm 2000, 2001 với những Trần Danh Trung, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Hữu Thắng...

Giải bóng đá quốc tế Toulon, một giải đấu lâu đời và có truyền thống tại Pháp. Đây được xem là World Cup thu nhỏ dành cho đội tuyển trẻ của các quốc gia trên thế giới. Với tuổi đời từ năm 1967 cho đến nay, Toulon là nơi nhiều siêu sao thế giới bắt đầu nổi danh như Jean-Pierre Papin, Thierry Henry (Pháp), Alan Shearer (Anh), James Rodriguez (Colombia).

Liên quan đến quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, VFF đã có kế hoạch cho ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu quốc tế. Dự kiến ngày 8/10 sẽ đá với Kyrgyzstan để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia cũng như hai trận đấu tiếp theo vào ngày 17/11 và 23/11.

HLV Park Hang Seo kịp về xem U22 Việt Nam tập buổi đầu - thực hiện: Văn Hải

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam World Cup thu nhỏ giải giao hữu Toulon VFF Trần Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT