Quảng cáo

ĐT Việt Nam gặp sự cố vì chủ nhà Philippines tắc trách?

Chủ nhật, 24/11/2019 07:30 AM (GMT+7)

ĐT nữ và U22 Việt Nam đều gặp những khó khăn trong buổi tập đầu tiên tại Philippines, nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30.

VIDEO: Cận cảnh thầy Park cực gắt trong buổi tập đối kháng của U22 Việt Nam (Next Sports)

Theo kế hoạch, ĐT Nữ Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại SVĐ Rizal Memorial vào lúc 14h00 chiều 23/11. Tuy nhiên, xe buýt ban tổ chức SEA Games 30 cung cấp đã không đến đón các cô gái của chúng ta như dự kiến, buộc HLV Mai Đức Chung đã phải hủy buổi tập ở sân Rizal Memorial.

Sau đó, BHL tuyển nữ Việt Nam đã phải bố trí cho các cầu thủ tập tại sân Everest Sky. Điều đáng lo ngại là Everest Sky sử dụng mặt cỏ tự nhiên, trong khi môn bóng đá nữ SEA Games 30 sẽ diễn ra trên mặt sân nhân tạo.

Thông tin từ BTC nước chủ nhà cho biết sự cố xe buýt đến muộn là do tình trạng tắc đường tại Manila. Ngoài ra, khoảng cách 40km giữa khách sạn của tuyển nữ Việt Nam đến SVĐ Rizal Memorial cũng là một thách thức cho thầy trò HLV Mai Đức Chung về vấn đề thể lực.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam tiếp tục được ban tổ chức sắp xếp buổi tập vào lúc 09h00 sáng 24/11 tại sân thi đấu chính Binan, cách khách sạn khoảng 45 phút ô tô. Trong điều kiện giao thông không ổn định tại thủ đô Manila, Ban tổ chức hứa sẽ bố trí xe dẫn đường cho các đội ở mỗi buổi tập.

Chiều 23/11, ĐT U22 Việt Nam cũng có buổi tập trên sân SVĐ Rizal Memorial vào lúc 16h15. Tuy nhiên lo ngại tình trạng tắc đường, HLV Park Hang Seo đã chủ động yêu cầu Quang Hải và các đồng đội di chuyển sớm và có mặt tại sân từ lúc 16h00.

Thế nhưng, U22 Việt Nam vẫn không thể tập đúng thời gian dự kiến, bởi buổi tập thể lực của các trọng tài do nước chủ nhà sắp xếp vẫn chưa kết thúc. Theo đó, HLV Park Hang Seo và các học trò đã phải ngồi chờ đến 16h45 mới có thể bắt đầu buổi tập đầu tiên.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng