Quảng cáo

Công Phượng không đá, Incheon đại thắng Gangwon tại R-League

Thứ năm, 09/05/2019 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày Công Phượng không thi đấu, Incheon United đã đánh bại Gangwon với tỉ số 7-0 tại giải R-League 2019.

Tại vòng 5 R.League 2019 (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị tại K.League), Incheon United đã chạm trán đối thủ đầy duyên nợ là Gangwon FC. Với quyết tâm rất lớn, các học trò của HLV Lim đã thi đấu xuất sắc.

Lợi thế sân nhà giúp đội dự bị của Incheon dễ dàng kiểm soát thế trận và ghi tới 3 bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Không dừng lại ở đó, các đồng đội của Công Phượng còn ghi thêm 4 bàn thắng trong hiệp 2, qua đó giành chiến thắng với tỉ số 7-0.

Trái ngược với đội hình chính chỉ hòa và thua, đội dự bị Incheon United đã thi đấu rất tốt với 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 trận đã đấu. Trong khi, Công Phượng đã có 180 phút liên tiếp phải ngồi chơi tại K.League.

HLV Lim Joong Yong lý giải việc Công Phượng không được đăng ký thi đấu do chưa đáp ứng được yêu cầu thể lực cũng như vấn đề tinh thần. Vì thế anh cần thay đổi mạnh mẽ hơn nữa nếu muốn được ra sân trong trận gặp Pohang Steelers sắp tới. Đối thủ của Công Phượng và đồng đội đang đứng thứ 8 trên BXH, thậm chí họ mới giành chiến thắng trước Ulsan Hyundai.

Chỉ còn ba tuần nữa HLV Park Hang Seo sẽ tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị King’s Cup 2019. Vì thế, Công Phượng cần sớm được trở lại thi đấu tại K-League, nếu muốn chắc suất đá chính trên đất Thái Lan.

> Lịch thi đấu vòng 11 K.League 2019 của Công Phượng

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Incheon United vs Gangwon Công Phượng R.League 2019 Kết quả Incheon United vs Gangwon Công Phượng R.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo