Quảng cáo

Trợ lý HLV TP.HCM: 'Đá gì nữa, trao cúp luôn đi'

Chủ nhật, 26/07/2020 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Trợ lý huấn luyện viên CLB TP.HCM Yang Jae Mo đã nổi cáu với tổ trọng tài điều khiển trận TP.HCM vs Hà Nội.

Highlights TPHCM 0-3 Hà Nội FC (Vòng 11 V-League 2020). Nguồn: NEXT Media

Tại vòng 11 V.League 2020, CLB TP.Hồ Chí Minh đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-3 trước Hà Nội FC tại SVĐ Thống Nhất. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu này là lại những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính Trần Văn Trọng.

Công Phượng và đồng đội đã phản ứng rất gay gắt khi ông Trần Văn Trọng từ chối thổi penalty cho TP.HCM, dù cầu thủ Hà Nội để tay chạm bóng 2 lần trong vòng cấm. Các quyết định của trọng tài đã góp phần làm thay đổi cục diện trận đấu.

Sau khi trận đấu kết thúc, các thành viên ban huấn luyện TP.HCM đã không giữ được bình tĩnh và đuổi theo tổ trọng tài để phản đối. Trợ lý Yang Jae Mo đã hét: "Đá gì nữa, trao cúp luôn đi".

HLV Chung Hae Seong chia sẻ: "Tôi mà là trọng tài chính thì tôi không thể rời khỏi sân được vì tôi sẽ cảm thấy rất xấu hổ khi trận đấu thu hút rất đông khán giả, phóng viên đến sân.

Thế mà ông ấy vẫn rời khỏi sân bình thường như không có chuyện gì. Phải chăng ông ấy vui vì những gì đã diễn ra? 20 nghìn khán giả mua vé đến sân để rồi phải chứng kiến những gì đã diễn ra, thật không đáng".

Thông tin từ CLB TP.HCM cho biết, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam thừa nhận đã có sai lầm trong các phán quyết của tổ trọng tài, làm ảnh hưởng đến kết quả trận TP.HCM thua 0-3 Hà Nội.

Dự kiến ngày 27/7, CLB TP.Hồ Chí Minh sẽ gửi văn bản chính thức đến LĐBĐ Việt Nam nhằm phản ánh công tác tổ trọng tài và kiến nghị thay đổi Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP.HCM 0-3 Hà Nội Trọng tài V.League 2020 Công Phượng HLV TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo