Quảng cáo

'Tôi thực tế, Thái Lan mạnh hơn Việt Nam'

Thứ năm, 17/08/2017 11:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV trưởng Futsal Việt Nam đã có những chia sẻ đầy bất ngờ trước trận đấu với ĐT Thái Lan vào chiều mai.

Chiều mai ngày 18/08, đội tuyển futsal nam Việt Nam có trận đấu ra quân gặp ĐKVĐ Thái Lan vào lúc 15h00. Trận đấu quyết định buộc thầy trò HLV Miguel Rodrigo phải giành kết quả có lợi, tuy nhiên thuyền trưởng tuyển futsal nam nhìn nhận đây là trận chiến rất khó khăn.

Chia sẻ với tờ Thanh Niên, HLV Miguel Rodrigo cho biết: "Không phải lúc này. Tôi thực tế. Thái Lan mạnh hơn Việt Nam. Quan điểm cá nhân tôi thì họ đang ở top 10 thế giới và chơi thứ bóng đá chất lượng. Họ chơi chứ bóng ở trình độ cao hơn chúng ta. Hầu như không thể thắng họ. Tuy nhiên, chúng ta có thể làm được điều không thể đó nếu biết cách sửa chữa những sai lầm"

Dù chưa dẫn dắt đội tuyển futsal nam Việt Nam được lâu, nhưng với tâm huyết của nhà cầm quân HLV Miguel Rodrigo đã luôn theo sát từng bước chân của futsal Việt Nam trong thời gian qua. Những đánh giá của ông Rodrigo là những chia sẻ rất khách quan từ con mắt của người gắn bó với futsal lâu năm.

Đánh giá về sức mạnh của nhà đương kim vô địch futsal SEA Games, thuyền trưởng tuyển Việt Nam cho rằng họ có lối chơi tấn công mạnh mẽ, khó có thể ngăn căn. Theo ông Rodrigo, rất khó có đối thủ nào trong khu vực có thể đánh bại futsal Thái Lan ở thời điểm hiện tại

HLV Rodrigo cho rằng người Thái sẽ bảo vệ chức vô địch: "Thái Lan là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch futsal nam tại SEA Games này. Tôi hy vọng trận đấu tới chúng ta sẽ học được những sai lầm để đứng dậy, chiến đấu với Thái Lan trong suốt 40 phút. Bạn biết đó, ở trận Thái Sơn Nam và Chonburi, các cầu thủ đã mất tinh thần trong 10-15 phút. Tôi có thể hứa với các bạn tuyển futsal Việt Nam sẽ chiến đấu đến giây cuối cùng".

Môn futsal tại SEA Games 29 sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 27/8 tại Tổ hợp thể thao Panasonic Comples và gồm 5 đội tham dự: Indonesia, Thái Lan, Myanmar, Việt Nam và chủ nhà Malaysia. Theo thể thức thi đấu, vì số đội tham gia rất ít nên BTC đã quyết định cho các đội tuyển thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm và dựa vào BXH chung cuộc để xác định huy chương.

DANH SÁCH TUYỂN FUTSAL VIỆT NAM DỰ SEA GAMES 29:

Ngô Đình Thuận, Lê Quốc Nam, Vũ Xuân Du, Ngô Ngọc Sơn, Phùng Trọng Luân, Nguyễn Minh Trí, Trần Thái Huy, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Nguyễn Mạnh Dũng (Thái Sơn Nam); Mai Thành Đạt, Nguyễn Đình Ý Hòa (Sanna Khánh Hòa); Nguyễn Văn Huy, Nguyễn Thành Tín (Thái Sơn Bắc).

Lịch thi đấu tuyển futsal nam Việt Nam

15 giờ, ngày 18/8: Thái Lan gặp Việt Nam

20 giờ, ngày 20/8: Malaysia gặp Việt Nam

14 giờ, ngày 22/8: Việt Nam gặp Myanmar

15 giờ, ngày 25/8: Việt Nam gặp Indonesia

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng