Quảng cáo

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nói gì sau khi chia tay Hà Nội FC?

Thứ tư, 18/12/2019 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng gửi lời cảm ơn đến Hà Nội FC và chúc đội bóng thủ đô sẽ giành được nhiều thành công trong tương lai.

VIDEO: BTV Quốc Khánh xin lỗi thủ môn Bùi Tiến Dũng. Nguồn: VTV

Mới đây, CLB Hà Nội đã chính thức xác nhận chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng sau 1 mùa giải gắn bó. Thủ thành gốc Thanh Hóa sẽ 'nam tiến' để đầu quân cho CLB TP.Hồ Chí Minh của HLV Chung Hae Seong.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng thừa nhận mùa giải vừa qua là thời gian không suôn sẻ với sự nghiệp của anh. Thủ thành sinh năm 1997 đã gửi lời cảm ơn đến BHL, đồng đội và NHM Hà Nội FC.

Bùi Tiến Dũng viết: "Tôi đã có được những kỷ niệm tuyệt đẹp trong màu áo này, được trải nghiệm với bầu khí sôi động và văn minh mà cổ động viên nơi đây đem lại sẽ là ký ức không thể nào phai nhạt. Tuy nhiên năm vừa qua có những điều chưa thực sự suôn sẻ với cá nhân tôi, điều này thúc đẩy bản thân tôi cần phải tìm cho mình 1 môi trường mới.

bui tien dung

Với tất cả sự tôn trọng, tôi xin cảm ơn BLĐ Hà Nội FC, cảm ơn những CĐV nhiệt tình và trung thành của CLB. Hà Nội FC là 1 tập thể mạnh, tôi tin những đồng nghiệp của tôi tại nơi đây có thể cạnh tranh sòng phẳng ở bất kể giải đấu nào mà họ tham dự.

Chúc CLB sẽ dành được nhiều thành công trong thời gian tới, chúc những CĐV HNFC luôn mạnh khỏe để có thể tận hưởng những phút giây hạnh phúc mà CLB đem lại. Một lần nữa, xin cảm ơn tất cả các bạn vì đã luôn ủng hộ cho tôi trong suốt thời gian qua".

Bùi Tiến Dũng sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB TP.Hồ Chí Minh. Thủ thành gốc Thanh Hóa sẽ cùng TP.HCM chinh chiến tại V-League, Cúp Quốc Gia và cả đấu trường cúp châu Á. Hiện tại, anh đang tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Thủ môn Bùi Tiến Dũng Hà Nội FC CLB TP.HCM Chuyển nhượng V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo