Quảng cáo

HLV Miura hết lời khen 1 cầu thủ HAGL

Thứ hai, 17/09/2018 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu sau chiến thắng trước CLB HAGL, HLV Toshiya Miura đã dành nhiều lời khen ngợi cho 1 cầu thủ của đội bóng Phố Núi.

 

Ở trận đấu muộn nhất vòng 22 V.League 2018, CLB HAGL đã thảm bại 3-5 trước đội chủ nhà TP Hồ Chí Minh. Công Phượng đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, nhưng chừng ấy không đủ giúp anh và các đồng đội giành điểm.

Tuy nhiên, tiền đạo mang áo số 10 của HAGL vẫn được HLV Toshiya Miura dành nhiều lời khen ngợi, sau màn trình diễn ấn tượng trên sân Thống Nhất. Điều đáng nói là vị chiến lược gia người Nhật rất ít khi nhận xét về cầu thủ đối phương.

HLV Toshiya Miura: "Công Phượng là cầu thủ chơi tốt nhất của HAGL. Khi có bóng, cậu ấy gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Tiếc là những cầu thủ khác của HAGL không chơi tốt như Phượng, nên chúng tôi vẫn có được chiến thắng".

Ở trận đấu này, Công Phượng đã ghi 2 trong 3 bàn thắng của HAGL, khởi đầu là bàn mở tỷ số ở phút 13 và sau đó rút ngắn tỷ số còn 2-5. Với băng thủ quân trên tay, Công Phượng đã có một trận rất hay khi liên tục làm khổ hàng thủ TP.HCM.

Thua trận, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 9, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong 4 vòng đấu còn lại để có thể hoàn thành mục tiêu vào nhóm 5 đội dẫn đầu. Trong khi, CLB TP.HCM tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng với 24 điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng HAGL CLB TP.HCM V.League 2018 Bầu Đức HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT