Quảng cáo

Thắng dễ Đông Timor, U22 Việt Nam bất ngờ được thưởng 'nóng'

Thứ tư, 16/08/2017 11:45 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor, HLV Hữu Thắng đã quyết định thưởng 'nóng' cho các học trò để tạo tâm lý thoải mái trước trận gặp Campuchia.

Highlights: U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor (SEA Games 29)

Chiều qua, ĐT U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 trước U22 Đông Timor qua đó vươn lên đứng đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29. Sau chiến thắng này HLV Hữu Thắng đã quyết định thưởng 'nóng' cho các học trò bằng buổi tập luyện sáng nay.

Theo đó, HLV Hữu Thắng dự định cho các học trò được nghỉ ngơi sáng nay, tuy nhiên để giữ thể lực thuyền trưởng của U22 Việt Nam chỉ yêu cầu các tuyển thủ tập luyện trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau phần khởi động, toàn đội chỉ phải tập nhẹ để duy trì cảm giác bóng. Việc được thưởng 'nóng' khiến không khí buổi tập rất vui vẻ, thoải mái. Các cầu thủ vừa tập vừa trêu đùa nhau trên sân. HLV Hữu Thắng cũng không giấu được tâm trạng phấn khởi.

Sau lượt trận đầu tiên của bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29, U22 Việt Nam đang dẫn đầu bảng đấu với 3 điểm cùng hệ số +4, xếp ngay sau là U22 Philippines cùng 3 điểm nhưng hệ số là +2, kết quả hòa đưa Thái Lan và Indonesia cùng đứng thứ 3 với 1 điểm có được, hai vị trí cuối lần lượt là U22 Campuchia và U22 Đông Timor.

Theo lịch thi đấu, ngày mai 17/08 đoàn quân của HLV Hữu Thắng sẽ gặp U22 Campuchia, nhiều khả năng đây sẽ tiếp tục là một chiến thắng cho U22 Việt Nam bởi đối thủ được đánh giá không quá mạnh. Chính vì vậy, HLV Hữu Thắng đã cho các học trò tập nhẹ để có tâm lý thoải mái nhất trước khi vào trận.

Hôm qua sau khi đánh bại Đông Timor, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định dự khán trận đấu giữa U22 Campuchia và U22 Philippines. Không chỉ có ông Thắng mà những trợ lý Dương Minh Ninh, Lư Đình Tuấn và Trần Hùng Cường đều nán lại để kiểm chứng sức mạnh của 2 đối thủ này.

Đánh giá về sức mạnh của U22 Campuchia và U22 Philippines, HLV Hữu Thắng nhận định: "U22 Campuchia tấn công khá tốt nhưng họ lại hay mắc lỗi phòng ngự, thường xuyên có những đường chuyền ngang khá bất cẩn. Ở trận đấu sắp tới, U22 Việt Nam sẽ để các tiền đạo chơi áp sát và tận dụng những sai số của đối thủ".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo