Quảng cáo

Sát thủ '0 bàn thắng' của UAE hứa sẽ phá lưới ĐT Việt Nam

Thứ năm, 17/10/2019 19:00 PM (GMT+7)

Phát biểu mới đây, tiền đạo Ahmed Khalil hi vọng ĐT UAE sẽ thắng Việt Nam để đền bù cho NHM quê nhà.

VIDEO: Thái Lan 2-1 UAE (Vòng loại World Cup 2022)

Tại lượt trận thứ 4 Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển UAE bất ngờ để thua Thái Lan với tỉ số 1-2. Trên SVĐ Thammasat, tiền đạo Ahmed Khalil đã thi đấu rất vô duyên và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Trả lời truyền thông quê nhà, Ahmed Khalil đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ UAE. Tiền đạo 28 tuổi này hứa sẽ giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam để đền bù cho các cổ động viên.

Tiền đạo Ahmed Khalil chia sẻ: "Tôi xin lỗi vì đã phung phí cơ hội, dẫn đến việc đội nhà thất bại trước Thái Lan. Tôi rất buồn vì kết quả đó và sẽ cố gắng để lập công chuộc tội trong trận đấu tới.

Thái Lan và Việt Nam là hai đối thủ quan trọng nhất của chúng tôi ở bảng G. Chúng tôi đã thất bại trước Thái Lan, giờ đây chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước Việt Nam để bù đắp lại điểm số đã mất".

Ahmed Khalil và Ali Mabkhout là cặp tiền đạo chính của đội tuyển UAE. Trong khi, Ali Mabkhout là chân sút tốt thứ 2 Vòng loại World Cup 2022 với 6 bàn thắng, thì Khalli đã tịt ngòi ở cả 2 trận đá chính.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển UAE tại Mỹ Đình vào lúc 20h00 ngày 14/11. Ở trận đấu này, Ahmed Khalil sẽ là chân sút chủ lực của ĐT UAE, bởi tiền đạo Ali Mabkhout đã bị LĐBĐ Châu Á treo giò vì nhận đủ 2 thẻ vàng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT