Quảng cáo

Phong Phú Hà Nam đập bể 'nồi cơm' của bóng đá nữ Việt Nam

Thứ tư, 07/10/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh xấu xí của các cô gái Phong Phú Hà Nam có thể sẽ khiến nhà tài trợ và NHM quay lưng với bóng đá nữ Việt Nam.

VIDEO: CLB Phong Phú Hà Nam phản ứng với trọng tài. Nguồn: VTV

Ảnh 7
Ở những phút cuối giờ, cầu thủ Lan Anh bên phía Phong Phú Hà Nam mắc lỗi đầy người với Thùy Trang của TP.HCM I trong tình huống Thùy Trang bật cao đánh đầu từ pha đá phạt góc, trọng tài chỉ tay trên chấm phạt đền cho đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên quyết định này khiến các học trò của HLV Nguyễn Thế Cường quyết định bỏ thi đấu dù thời gian chỉ còn tính bằng phút.
Ảnh 2
Trọng tài chính Trần Thị Thanh đã phải ra nói chuyện và giải thích tình huống thổi phạt đền với các cầu thủ Phong Phú Hà Nam.
Ảnh 5
Trọng tài yêu cầu đội Phong Phú Hà Nam trở lại thi đấu, nhưng đáp lại chỉ là những ánh mắt đầy giận dỗi.
Ảnh 1
Ban huấn luyện Phong Phú Hà Nam cũng không có bất cứ phản ứng nào trước hành vi 'phá hoại' bóng đá nữ Việt Nam của các học trò.
Ảnh 1
HLV Nguyễn Thế Cường liên lạc với cấp trên, tuy nhiên các cầu thủ Phong Phú Hà Nam nhất quyết không trở lại sân thi đấu.
Ảnh 1
Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc và tổ trọng tài đã hội ý và quyết định kết thúc trận đấu sau gần 35 phút gián đoạn. Phong Phú Hà Nam chắc chắn sẽ bị xử thua 0-3 và nhận án phạt rất nặng từ Ban kỷ luật VFF.
Ảnh 3
Hành động của các cầu thủ Phong Phú Hà Nam sẽ khiến hình ảnh bóng đá nữ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Người hâm mộ và các nhà tài trợ rất có thể sẽ quay lưng. Họ đã tự tay 'đập bể nồi cơm' của chính mình và các đồng nghiệp nữ khác.
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phong Phú Hà Nam Bóng đá nữ Việt Nam giải nữ VĐQG 2020 Tuyết Dung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT