Quảng cáo

NÓNG: Quế Ngọc Hải trả lời việc đầu quân cho HAGL?

Thứ ba, 25/09/2018 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, trung vệ Quế Ngọc đã lên tiếng về thông tin cho rằng anh sẽ rời SLNA và đầu quân cho HAGL.

Quế Ngọc Hải phủ nhận việc đầu quân cho HAGL

Hết mùa giải V.League 2018, các cầu thủ sinh năm 1993 của SLNA như Quế Ngọc Hải, Hồ Sỹ Sâm, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Sỹ Nam, Ngô Xuân Toàn, Phạm Mạnh Hùng, Lê Quang Đại sẽ hết hạn hợp đồng. Theo một số nguồn tin, Quế Ngọc Hải sẽ không gia hạn hợp đồng và sẽ chuyển đến đầu quân cho CLB HAGL của Bầu Đức.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, Quế Ngọc Hải đã phủ nhận hoàn toàn mọi tin đồn về tương lai của mình. Cụ thể, hậu vệ này khẳng định anh không đầu quân cho HAGL và chưa thỏa thuận với bất kì CLB nào.

Trả lời Sport5.vn, Quế Ngọc Hải cho biết: "Đúng là hết mùa giải năm nay tôi sẽ hết hạn hợp đồng với SLNA, nhưng tôi vẫn đang chờ kết thúc mùa giải để làm việc với SLNA. Hiện tại tôi chưa đạt thỏa thuận với bất kì đội bóng nào.

Hợp đồng của tôi với SLNA vẫn còn. Thời điểm này tôi muốn tập trung vào chuyên môn cho đến những trận đấu cuối cùng của V.League 2018 vì SLNA vẫn còn những mục tiêu rõ ràng và tôi muốn giúp đội bóng đạt được điều đó. Sau khi kết thúc mùa giải tôi mới nghĩ đến tương lai của mình".

Trước đó, báo Nghệ An cũng tiết lộ thông tin cho rằng trung vệ Quế Ngọc Hải sẽ gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh với một số tiền lót tay rất lớn. Ở đội bóng Sài thành, cầu thủ xứ Nghệ sẽ tái ngộ với hai ông thầy cũ là HLV Toshiya Miura và Chủ tịch Hữu Thắng.

>>> Lịch thi đấu ĐT Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2018 <<<

HLV Fandi Ahmad: ‘Bóng đá Singapore đã bị Việt Nam, Thái Lan bỏ xa đến 5 năm’

Trước AFF Suzuki Cup 2018, HLV Fandi Ahmad của tuyển Singaore than thở rằng bóng đá nước này đã bị bóng đá Việt Nam và các đội mạnh ở Đông Nam Á như Thái Lan, Myanmar và cả Indonesia bỏ xa đến 5 năm.

Theo ông Fandi Ahmad, các đối thủ của Singapore trong khu vực đều có những bước tiến ấn tượng. Thái Lan đang nhắm đến mục tiêu nâng cao chiếc cúp vô địch AFF Cup lần thứ 6 khi tham dự giải đấu vào tháng 11 tới và sẽ là lần thứ 3 tính từ năm 2014. Trong khi đó Singapore (hạng 169 thế giới) sẽ bước vào AFF Cup năm nay với tâm thế là đội bị đánh giá thấp.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quế Ngọc Hải HAGL SLNA Bầu Đức V.League ĐT Việt Nam HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT