Quảng cáo

Quang Hải từ chối lời mời từ 4 CLB Tây Ban Nha và Nhật Bản

Thứ hai, 23/12/2019 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Hiển tiết lộ Nguyễn Quang Hải đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ 4 CLB ở Tây Ban Nha và Nhật Bản.


VIDEO: Lý do Quang Hải từ chối lời mời từ La Liga (Nguồn: Hà Nội FC)

Sau những thành công mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam trong 2 năm vừa qua, các nền bóng đá hàng đầu tại Châu Á và Châu Âu đã chú ý và muốn sở hữu những tài năng xuất sắc nhất trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Phát biểu trước truyền thông mới đây, Bầu Hiển tiết lộ đã có ít nhất 4 đội bóng đến từ Tây Ban Nha và Nhật Bản gửi lời đề nghị rất hấp dẫn cho Quang Hải. Tuy nhiên, Quả bóng vàng Việt Nam 2018 đã quyết định từ chối, để ở lại cống hiến cho Hà Nội FC.

quang hai u23 viet nam

Theo Tuổi Trẻ, Bầu Hiển cho biết: "Sau lúc CLB Hà Nội ký hợp đồng chuyển nhượng Văn Hậu sang đá ở Hà Lan, có 2 CLB Tây Ban Nha sang Hà Nội đàm phán chuyển nhượng Quang Hải có thời hạn hoặc mua đứt với giá hấp dẫn. Mới đây, thêm 2 CLB của Nhật Bản cũng sang đàm phán về việc chuyển nhượng Quang Hải.

Trước những lời đề nghị nói trên, tôi đã trao cho Quang Hải toàn quyền quyết định. Quang Hải trả lời rằng đây chưa phải là lúc ra đi bởi môi trường bóng đá chuyên nghiệp không chỉ có chuyên môn, giỏi mà cần có bản lĩnh, ngoại ngữ. Hơn nữa, nếu đi mà thường xuyên ngồi dự bị thì chơi ở V-League vẫn tốt hơn".

Được biết hai trong 4 đội bóng đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng hoặc thử việc đến Quang Hải là Deportivo Alavés (La Liga) và Consadole Sapporo (J.League 1) - đội bóng chủ quản của 'Messi Thái' Chanathip.

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tài năng của anh đã góp phần giúp các đội tuyển quốc gia giành nhiều chiến tích lịch sử ở khu vực và châu lục. Điều này khiến nhiều CLB tại châu Á và châu Âu quyết tâm chiêu mộ số 19 của ĐT Việt Nam.

Thực tế sau những chuyến xuất ngoại của các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng hay mới nhất là Đoàn Văn Hậu, cho thấy ra nước ngoài thi đấu là một cơ hội tốt nhưng kèm theo đó là rất nhiều khó khăn. Vì thế, Quang Hải muốn tiếp tục cải thiện bản thân ở V.League, trước khi đến thời điểm thích hợp để xuất ngoại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải Hà Nội FC Bầu Hiển U23 Việt Nam Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT