Quảng cáo

NÓNG: Quang Hải lọt danh sách đề cử 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 21/11/2019 09:47 AM (GMT+7)

Tiền vệ ĐT Việt Nam Nguyễn Quang Hải bất ngờ nằm trong danh sách đề cử top 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của The Guardian.

Video: Quang Hải chỉ hướng giúp Văn Lâm cản phá penalty (nguồn: Next Sports)

Ngày 20/11, tờ báo uy tín The Guardian của Anh đã công bố danh sách đề cử 40 cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019. Đáng chú ý, tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam đã được The Guardian điền tên vào danh sách bầu chọn.

Điều này cho thấy số 19 của ĐT Việt Nam được truyền thông quốc tế chú ý và đánh giá rất cao. Ngoài Quang Hải, The Guardian cũng lựa chọn một ngôi sao khác tại Đông Nam Á là Brendan Gan của ĐT Malaysia.

Theo Zing, The Guardian miêu tả về Quang Hải: "Anh ấy là tiền vệ tấn công đa năng và có thể làm được mọi thứ trong trận đấu. Nguyễn Quang Hải đang trở thành gương mặt ở Đông Nam Á được săn đón nhất".

Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 là giải thưởng thường niên do The Guardian tổ chức, với sự tham gia bầu chọn của nhiều danh thủ, huấn luyện viên và nhà báo nổi tiếng trên thế giới. Ở cuộc bầu chọn năm 2018, Luka Modric là người đã dành danh hiệu này.

Việc Quang Hải được The Guardian điền tên vào danh sách đề cử là điều hoàn toàn hợp lý, bởi anh là nhân tố chính giúp Hà Nội vô địch V.League, Cup QG và lọt vào đến vòng bán kết AFC Cup 2019.

Ngoài ra, Quang Hải đã đưa U23 Việt Nam đến VCK U23 Châu Á 2020, giúp ĐT Việt Nam vào đến top 8 Asian Cup 2019 và xuất sắc giành ngôi đầu bảng G sau 6 lượt đấu tại Vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT