Quảng cáo

Bầu Đức bất ngờ chia tay tuyển thủ U22 Việt Nam của HAGL

Chủ nhật, 06/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức và BLĐ HAGL đã quyết định đưa tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Cảnh Anh xuống giải hạng Nhất thi đấu.

VIDEO: Cảnh Anh - Tài năng được HAGL trình làng là ai? (HAGL Channel)

Mới đây, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã đạt thỏa thuận với Đồng Tháp để tiền vệ Nguyễn Cảnh Anh tới đội bóng miền Tây theo dạng cho mượn trong nửa cuối mùa giải 2020. Trong ngày 5/9, tuyển thủ U22 Việt Nam đã di chuyển tới hội quân với đội chủ sân Cao Lãnh.

Ảnh 1
Cảnh Anh sẽ thi đấu cho Đồng Tháp ở phần còn lại mùa giải.

Nguyễn Cảnh Anh sinh năm 2000, thi đấu ở vị trí trung vệ nhờ sở hữu chiều cao lên tới 1m80. Tuy nhiên, cầu thủ này được xem là 'phát hiện bất ngờ' của HLV Lee Tae Hoon khi được đẩy lên đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự của HAGL. Cảnh Anh là 1 trong 4 cầu thủ trẻ HAGL vừa được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT U22 Việt Nam mới đây.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc - Lee Tae Hoon nhận xét cầu thủ trẻ khóa 3 HAGL - JMG có khả năng chọn vị trí và tranh chấp bóng bổng, cùng nhãn quan chiến thuật tốt. Ngoài điểm mạnh đánh chặn và thu hồi bóng, Nguyễn Cảnh Anh còn có những đường chuyền dài vượt tuyến khá chính xác.

Cảnh Anh được BLĐ HAGL và HLV Lee Tae Hoon kì vọng sẽ trở thành một tiền vệ phòng ngự 'cây nhà lá vườn' xuất sắc. Tuy nhiên sự ổn định của Dụng Quang Nho cùng các 'đàn anh' Châu Ngọc Quang, Tuấn Anh, Triệu Việt Hưng, Lương Xuân Trường, Trần Minh Vương... khiến cầu thủ sinh năm 2000 không có nhiều đất diễn.

Vì vậy, Bầu Đức cùng ban lãnh đạo đội bóng Phố Núi đã quyết định đưa Nguyễn Cảnh Anh đến Đồng Tháp giống như Vũ Minh Hiếu, nhằm giúp tài năng trẻ có nhiều cơ hội ra sân ở giải Hạng Nhất 2020. Tiền vệ HAGL được kì vọng sẽ giải cứu đội bóng xứ 'sen hồng' trong cơn khủng hoảng, khi đứng 10/12 trên BXH với chỉ 8 điểm sau 9 vòng đấu.

NÓNG: Bầu Đức chia tay 'tài năng trẻ xuất sắc nhất HAGL'

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL Nguyễn Cảnh Anh U22 Việt Nam Chuyển nhượng HAGL CLB Đồng Tháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT