Quảng cáo

Người Thái tự khơi lại ký ức 'bị làm nhục' của đội nhà

Thứ tư, 06/01/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ đội tuyển quốc gia Thái Lan đã nhắc lại trận thua lịch sử của "Voi chiến" tại đấu trường châu lục cách đây 2 năm.

VIDEO: Thái Lan 1-4 Ấn Độ | Asian Cup 2019

Trang page ĐTQG Thái Lan có tên "ฟุตบอลทีมชาติไทย" đã viết: "Ngày này 2 năm trước, đội tuyển của chúng ta đã bắt đầu cúp châu Á bằng trận thua 1-4 trước Ấn Độ và dẫn đến việc chia tay HLV  Milovan Rajevac".

Ảnh 1
Người Thái nhớ lại trận thua đau đớn trước Ấn Độ.

Trong trận khai màn vòng chung kết Asian Cup 2019, 'đại kình địch của ĐT Việt Nam' - Thái Lan đã chạm trán đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là ĐT Ấn Độ. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, 'Voi chiến' chơi không tệ, khi có được tỉ số hòa 1-1 với bàn thắng của Dangda ở phút 33.

Thế nhưng đó là tất cả những gì người Thái làm được ở trận đấu này, khi nhanh chóng để ĐT Ấn Độ vượt lên 2-1 ở phút 46. Sau đó, các học trò của ông Rajevac tiếp tục phải nhận thêm 2 bàn thua ở các phút 68 và 80, qua đó chấp nhận thất bại với tỉ số 1-4.

Sau 55 năm kể từ trận gặp Hong Kong ở Asian Cup 1964, đội tuyển Ấn Độ mới thắng tại sân chơi Asian Cup và người Thái chính là bại tướng mới nhất sau hơn nửa thế kỷ của họ.

Trận thua trước 'đội lót đường' và kho điểm của bảng A, khiến đoàn quân của HLV Milovan Rajevac nhận nhiều 'gạch đá' từ NHM và truyền thông Thái Lan. Sau trận đấu, Bangkok Post chỉ trích kịch liệt đội nhà, khi đăng tải bài viết "Thái Lan bị Ấn Độ làm nhục ở Asian Cup".

Thái Lan 'ngó lơ' SEA Games và AFF Cup

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan Thái Lan 1-4 Ấn Độ AFC Asian Cup Video
Xem thêm
TIN NỔI BẬT