Quảng cáo

Mayweather giải nghệ, Kim Huệ chia tay tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 27/08/2017 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hạ Knock-out McGregor, Mayweather tuyên bố giải nghệ; "Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ chia tay tuyển Việt Nam... là những tin thể thao đáng chú ý chiều 27/8.

"Hoa khôi bóng chuyền" Kim Huệ chia tay tuyển Việt Nam

“Đây là SEA Games cuối cùng của tôi. Tiếc rằng tuyển Việt Nam thất bại ở kỳ này. Đội thua Indonesia, xuống tinh thần, kiệt quệ sức lực khi bước vào trận tranh HC đồng với Philippines. Đội chơi không tốt nhưng chúng tôi quyết tâm giành HC đồng để cứu vãn danh dự”, Kim Huệ nói thêm.

"Từ ngày lên tuyển, tôi luôn ấp ủ hy vọng giúp Việt Nam đánh đổ Thái Lan để giành HC vàng, nhưng tiếc rằng điều đó không trở thành sự thực. Giờ tôi gửi gắm lại hy vọng nơi các em trẻ. Các em giờ tài năng, mong các em phấn đấu để có một ngày giành được HC vàng", Kim Huệ nhắn nhủ thế hệ sau. Kim Huệ sinh năm 1982, 16 tuổi đã giành suất chính thức ở cả CLB lẫn đội tuyển. Ba năm sau đó, cô đã được tín nhiệm bầu làm đội trưởng.

Hạ Knock-out McGregor, 'Độc cô cầu bại' Mayweather tuyên bố giải nghệ

Floyd Mayweather vừa đánh bại McGregor sau 10 hiệp đấu căng thẳng tại đấu trường T-Mobile Arena, Las Vegas. Huyền thoại làng quyền anh vừa cán mốc  50 trận bất bại trong sự nghiệp. Trong suốt thời gian đó, anh chưa bao giờ ngã gục vì một cú knock-out nào.

Ngay sau khi trận đấu tỷ đô trên kết thúc, Jim Gray của Showtime đặt câu hỏi liệu anh sẽ lại thượng đài hay không, Mayweather trả lời: “Trận đấu đêm nay là trận đấu cuối cùng của tôi rồi. Chắc chắn là như vậy”. Như vậy là Mayweather lại một lần nữa tuyên bố giải nghệ và khẳng định sẽ không quay trở lại sàn đấu thêm một lần nào nữa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mayweather McGregor Kim Huệ tuyển bóng chuyền Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo