Quảng cáo

Malaysia gọi 'thần đồng' top 60 thế giới SEA Games 30

Chủ nhật, 03/11/2019 12:22 PM (GMT+7)

U22 Malaysia đã triệu tập 'tài năng trẻ top 60 thế giới' Luqman Hakim về dự SEA Games 30.

VIDEO: Công Phượng tập dứt điểm tại Sint Truiden

Mới đây, HLV Ong Kim Swee đã công bố danh sách 28 cầu thủ U22 Malaysia, nhằm chuẩn bị cho SEA Games 30. Đáng chú ý, 'Hổ Malay' đã triệu tập thần đồng Luqman Hakim Shamsudin.

Tiền đạo Luqman Hakim năm nay 17 tuổi, được The Guardian bầu chọn vào danh sách 'Top 60 cầu thủ trẻ triển vọng nhất thế giới 2019'. Anh cũng xuất sắc giành danh hiệu 'Vua phá lưới' VCK U16 Châu Á 2019.

Luqman Hakim Shamsudin được rất nhiều CLB Nhật Bản chú ý, tuy nhiên anh đã chọn đầu quân cho K.V. Kortrijk tại giải VĐQG Bỉ. Chân sút 17 tuổi này sẽ có cơ hội đối đầu với Nguyễn Công Phượng - người đang thi đấu tại Sint Truiden.

Với những thành tích ấn tượng trong năm 2019, Luqman Hakim đã đánh bật Đoàn Văn Hậu ra khỏi danh sách đề cử 'Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á' và trở thành ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

Với Luqman Hakim, HLV Ong Kim Swee đang sở hữu một nhân tố có sự đột phá rất lớn tại SEA Games 30. 'Hổ Malay' cũng có sự thuận lợi về bảng đấu, khi chỉ phải gặp chủ nhà Philippines, Myanmar, Campuchia và Đông Timor.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng