Quảng cáo

Malaysia bất ngờ thắng Việt Nam cả 4 trận chung kết

Thứ ba, 29/08/2017 16:07 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trong 9 trận chung kết của Pencak Silat Việt Nam tham dự hôm nay, các võ sĩ của chúng ta đã thất bại ở cả 4 trận chung kết khi đấu với VĐV chủ nhà.

Ngày thi đấu hôm nay của thể thao Việt Nam được dự đoán là ngày bội thu vàng khi Pencak Silat vào chung kết ở 9 hạng cân. Đặc biệt võ sĩ Silat Việt Nam đều được đánh giá là ứng cử viên cho chiếc HCV. Tuy nhiên khá thất vọng khi chúng ta mới chỉ giành được 3 HCV ở 9 trận chung kết đã đấu.

Việc Pencak Silat Việt Nam đã vuột mất nhiều vàng, nguyên nhân không nhỏ là do các trọng tài. Trong đó ở cả 4 trận võ sĩ Silat Việt Nam đấu chung kết với VĐV nước chủ nhà chúng ta đều để thua với cách tính điểm khá khó hiểu của trọng tài môn Pencak Silat SEA Games 29.

Trong trận chung kết với VĐV Malaysia đầu tiên, Đình Tuấn đã phải nhận thất bại cách biệt 0-5 trước Muhammad Faizul Nasir (Malaysia) và nhận tấm HCB ở nội dung đối kháng hạng cân 55kg nam. Sau Thất bại của Đình Tuấn, trọng tài cũng có những quyết định khó hiểu khi cho điểm, khiến Thái Linh bất ngờ nhận thất bại 1-4 trước đối thủ người Thái Lan ở nội dung 60kg nam.

Ở trận chung kết thứ 2 với VĐV nước chủ nhà, Trần Đình Nam của Việt Nam đã tiếp tục nhận kết quả thua 1-4 Fauzi Khalid. Đây là kết quả bất ngờ với BHL Silat Việt nam khi Trần Đình Nam đã tạo nên một thế trận chủ động và lấn lướt trước Khalid của Malaysia. Sau trận đấu của Đình Tuấn, Phạm Tuấn Anh tiếp tục đấu với võ sĩ nước chủ nhà và kết quả không bất ngờ khi Tuấn Anh bị trọng tài tuyên bố xử thua.

Tuấn Anh đã không thể tiếp tục thi đấu sau pha ra đòn của võ sĩ Malayisa. VĐV nước chủ nhà không bị phạt, do chấn thương của Tuấn Anh không phải là do đòn đánh của đối thủ trực tiếp gây ra. Tuấn Anh bị đối thủ quật ngã trong hiệp 3, khi đang bị dẫn với cách biệt khá lớn. Võ sĩ Việt Nam đã nằm bất động trên sân với vẻ mặt đau đớn. Anh đã bị chấn thương ở tay phải và không thể tiếp tục thi đấu.

Trận chung kết cuối cùng giữa võ sĩ Pencak Silat Việt Nam và Malaysia diễn ra mới đây. Lê Sĩ Kiên đã phải nhận thất bại cay đắng 0-5 trước võ sĩ Robial Sobri (Malaysia) ở nội dung đối kháng hạng 85kg nam. Đáng chú ý Sĩ Kiên đang là đương kim vô địch thế giới ở hạng cân này.

Cả 3 HCV của Pencak Silat trong ngày hôm nay của Phạm Thị Tươi, Nguyễn Duy Tuyến và Nguyễn Văn Trí đều xuất sắc giành được khi thi đấu với các võ sĩ Singapore. Trong đó Phạm Thị Tươi đánh bại Syazwani, Nguyễn Duy Tuyến giành chiến thắng trước Nur Alfian Juma’en, Văn Trí thắng lợi trước Muhammad Shakir.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo