Quảng cáo

Lộ diện đội hình chính ĐT Việt Nam đấu Campuchia

Chủ nhật, 03/09/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau buổi tập chiều qua của ĐT Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã hé lộ đội hình chính đấu Campuchia vào ngày 5/9 tới đây.

Chiều tối qua 31/8, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Trong buổi tập này, HLV Mai Đức Chung đã hé lội đội hình chính sẽ ra sân trong trận đấu gặp ĐT Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup diễn ra vào ngày mùng 5/9 tới đây.

Nội dung buổi tập, HLV Mai Đức Chung đã cho đội chia đôi và tập phối hợp nhỏ và dứt điểm vào nhiều cầu môn được bố trí bằng các dụng cụ tập trên khắp 1 nửa sân. Bài tập này yêu cầu các tuyển thủ phải di chuyển liên tục, và thường xuyên không thể giữ bóng quá hai chạm.

Cụ thể, trong phần đá đối kháng, HLV Mai Đức Chung đã chia 23 cầu thủ ĐT Việt Nam thành 2 đội trong đó đội hình chính đá được lộ diện bao gồm: Thủ môn là Văn Lâm, hàng hậu vệ gồm Văn Hậu, Văn Thanh ở hai bên cánh và cặp trung vệ là Tiến Dũng, Ngọc Thịnh. Trong khi đó trên hàng tiền vệ gồm Minh Tuấn, Xuân Trường, Huy Hùng, Trọng Hoàng và cặp tiền đạo là Văn Quyết, Công Phượng.

Nhìn vào đội hình này có thể thấy, dù HAGL là đội bóng góp quân nhiều nhất nhưng CLB Phố Núi cũng chỉ có 2 cái tên chắc suất đá chính là Văn Thanh và Công Phượng. Trong khi những Văn Toàn, Tuấn Anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có chỗ đứng dưới thời HLV Mai Đức Chung.

Dù không thể giành chiến thắng nhưng đội hình dự bị với những Tuấn Anh, Xuân Tú, Quang Hải, Văn Toàn đã chơi khá nhuyễn và Đức Chinh cũng có được bàn thắng cho riêng mình. Kết thúc buổi tập HLV Mai Đức Chung tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các học trò, dù vị HLV này vẫn đôi lần phải nhắc nhở ở khâu dứt điểm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐH ĐT Việt Nam Campuchia Công Phượng Xuân Trường Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT