Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận tin cực vui từ học trò cưng

Thứ hai, 18/05/2020 16:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo nhận tin vui khi thủ môn số 2 ĐT Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh sẽ sớm được ra sân cho SHB Đà Nẵng.

Tuấn Mạnh khóc nức nở - nguồn: Next Sports

Mới đây, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã khiến HLV Park Hang Seo phải đau đầu khi bất ngờ chia tay đội hạng Nhất Khánh Hòa. Nhiều thông tin cho biết thủ môn số 2 ĐT Việt Nam sẽ phải ngồi chơi thêm 4 tháng để có thể trở lại sân cỏ.

Tuy nhiên, Tuấn Mạnh đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới tại V.League. Cụ thể, 'học trò cưng' của HLV Park Hang Seo chính thức gia nhập SHB Đà Nẵng từ ngày 18/5. Bản hợp đồng của thủ môn này có thời hạn 3 năm với phí lót tay khoảng 1,5 tỷ/mùa

Căn cứ Quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, đội bóng 'Sông Hàn' cũng đã hoàn tất các thủ tục để Nguyễn Tuấn Mạnh có thể ra sân ở vòng loại Cúp QG cũng như vòng 3 V. League sắp tới.

Nếu được ra sân ở trận gặp Huế tại Cup QG vào ngày 24/5 tới đây, Tuấn Mạnh sẽ có trận đấu đầu tiên sau 7 tháng 'ngồi chơi xơi nước'. Đây là tin rất vui đối với HLV Park Hang Seo, bởi thủ môn số 1 ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm đang mất suất bắt chính tại Muangthong United.

Trong trường hợp Văn Lâm bị Muangthong Utd giữ lại khi AFF Cup 2020 diễn ra, Nguyễn Tuấn Mạnh nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo trao cơ hội bắt chính. Ngoại trừ Văn Lâm, tân binh của SHB Đà Nẵng chính là thủ môn duy nhất được ra sân cho đội tuyển Việt Nam trong 3 năm vừa qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Tuấn Mạnh ĐT Việt Nam Park Hang Seo SHB Đà Nẵng thủ môn ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT