Quảng cáo

HLV Thái Lan bị gây khó dễ trước trận gặp Việt Nam tại VL WC 2022?

Thứ sáu, 19/07/2019 16:21 PM (GMT+7)

Các CLB Thái Lan không đồng ý nhả quân sớm khiến HLV Nishino chỉ có 10 ngày chuẩn bị cho ĐT Thái Lan, trước trận gặp ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Việt Nam 1-0 Thái Lan | King's Cup 2019

HLV Akira Nishino vừa đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm để dẫn dắt ĐTQG và U23 Thái Lan. Mục tiêu đầu tiên của vị chiến lược gia người Nhật Bản chính là trận đấu gặp ĐT Việt Nam ở trận ra quân Vòng loại World Cup 2022.

Cụ thể, trận đại chiến bóng đá Đông Nam Á sẽ được diễn ra ngày 5/9. Đồng nghĩa, HLV Nishino chỉ có hơn 1 tháng để làm quen đội hình và xây dựng chiến thuật mới cho ĐT Thái Lan. Được biết, nhà cầm quân này tính áp dụng lối chơi của Tây Ban Nha cho 'Voi chiến'.

Tuy nhiên, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan Kornvirununthanakul tiết lộ các đội bóng Thai League không đồng ý 'nhả' quân sớm cho ĐT Thái Lan trước vòng loại World Cup 2022. Đại diện FAT sẽ đến làm việc và phải thuyết phục từng đội đội bóng.

Ông Kornvirununthanakul nói: "Thai League 1 và 2 đã có lịch thi đấu dày đặc. Vì thế, ông Nishino sẽ không có trận đấu khởi động nào trước vòng loại và thời gian chuẩn bị cũng rất ít. FAT sẽ phải làm việc với các CLB và thuyết phục họ việc chuẩn bị cho ĐTQG là điều rất cần thiết. Đặc biệt thời gian chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam phải dài hơn".

Giải bóng đá Vô địch Thái Lan - Thai League 2019 sẽ tạm nghỉ từ ngày 25/8 - 13/9. Do đó trên thực tế, ông Nishino chỉ đúng 10 ngày để hội quân và chuẩn bị đấu pháp trước trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 5/9.

Đây sẽ là thử thách đầy khó khăn của HLV Akira Nishino, bởi Việt Nam đang là đội tuyển số 1 Đông Nam Á. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã quá hiểu nhau sau quãng thời gian thi đấu đỉnh cao, trong khi các học trò của ông Nishino sẽ phải làm quen với lối chơi mới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT