Quảng cáo

HLV Sint Truiden tiết lộ lý do không tin dùng Công Phượng

Thứ ba, 29/10/2019 14:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Marc Brys của Sint Truiden đã tiết lộ lý do khiến ông không tin dùng một số cầu thủ như Công Phượng hay Lee Seung Woo.

VIDEO: Công Phượng tập dứt điểm tại Sint Truiden

Kể từ khi đặt chân đến Bỉ, Công Phượng mới chỉ có một lần duy nhất được ra sân 20 phút ở trận gặp Club Brugge. Thời gian gần đây, chân sút sinh năm 1995 đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Marc Brys.

7 vòng đấu gần nhất, ông Marc Brys đều nói không với việc điền tên Nguyễn Công Phượng vào danh sách thi đấu. Vị chiến lược gia 57 tuổi cho biết ông loại cầu thủ dựa vào phong độ trên sân tập.

Trả lời tờ Voet Belgie, HLV Marc Brys chia sẻ: "Tôi có tới 29 cầu thủ và do đó buộc phải đưa ra những sự lựa chọn. Chúng tôi loại một số cầu thủ ra khỏi danh sách thi đấu dựa trên những gì họ thể hiện trên sân tập, từ chính những cầu thủ chúng tôi đang có và từ cả phía đối thủ sắp tới".

Hai cầu thủ có tương lai bất ổn nhất tại Sint Truiden chính là Công Phượng và Lee Seung Woo. Trong đó, tiền đạo ĐT Việt Nam từng bị HLV Marc Brys đánh giá còn yếu về chiến thuật và chưa thể hòa nhập với đội bóng.

Về phần 'Messi Hàn Quốc', HLV Sint Truiden cho rằng tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona có dấu hiệu tự mãn và không chịu thay đổi để trở thành một phần của câu lạc bộ.

Trong khi Công Phượng đã ra sân ở đội 1 và có một số trận đấu được xếp dự bị, thì Lee Seung Woo chưa được HLV Marc Brys đăng kí thi đấu bất cứ trận nào. Thậm chí, 'Messi Hàn Quốc' từng bị ông Brys đuổi khỏi một buổi tập của Sint Truiden.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Sint Truiden Nguyễn Công Phượng Lee Seung Woo Sint Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT