Quảng cáo

HLV Park thân chinh xem giò 'sao trẻ tố chất đặc biệt'

Thứ sáu, 10/07/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ trực tiếp theo dõi vòng 9 V.League 2020 để xem giò 'sao trẻ tố chất đặc biệt' Nguyễn Hai Long.

Nhằm chuẩn bị nhân sự cho các đợt tập trung sắp tới của U22 và ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã phân công các trợ lý đi dự khán vòng 9 V.League 2020. Trong đó nhà cầm quân người Hàn Quốc trực tiếp theo dõi 2 trận cầu hấp dẫn.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ xuống sân Cẩm Phả để dự khán trận đấu giữa Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM vào ngày 11/7. Đây là cuộc đối đầu của nhiều tuyển thủ quốc gia và những nhân tố đã được lọt vào mắt xanh của ông Park như Công Phượng, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, Dương Thanh Hào...

vong 9 vleague 2020

Đặc biệt, HLV Park Hang Seo muốn có cái nhìn tổng quát về 'nhân tố bất ngờ' của V.League 2020 là Nguyễn Hai Long. Tiền vệ của Than Quảng Ninh cũng mới được vị chiến lược gia người Hàn Quốc gọi lên U22 Việt Nam ở đợt tập trung đầu tháng 7.

Hai Long sinh ngày 27/8/2000, sở hữu thân hình thấp bé khi chỉ cao 1m68 và nặng 62 kg. Tiền vệ trẻ của Than Quảng Ninh được đánh giá cao về kỹ thuật cùng nhãn quan chiến thuật cực tốt.

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Hai Long có những tố chất đặc biệt: "Bản lĩnh và bình tĩnh là sự khác biệt của Hai Long. Sự đặc biệt ấy của một cầu thủ, tương tự như của Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn là điều HLV như chúng tôi không thể nào dạy được đâu".

Ở ngày 12/7, HLV Park Hang Seo sẽ bay vào TP.HCM để có mặt tại SVĐ Thống Nhất dự khán cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và Thanh Hoá. Nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn đánh giá những nhân tố nổi bật của đội đầu bảng Sài Gòn FC.

Highlights Than Quảng Ninh vs Quảng Nam (nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Nguyễn Hai Long Vòng 9 V.League 2020 U22 Việt Nam Quảng Ninh vs TP.HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT