Quảng cáo

HLV Park Hang Seo 'chấm' cái tên bất ngờ tại Lạch Tray

Chủ nhật, 05/11/2017 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo 'chấm' cái tên bất ngờ tại Lạch Tray; HAGL phá dớp sân Thống Nhất sau 15 năm... là những tin thể thao nổi bật sáng 5/11.

HLV Park Hang Seo 'chấm' cái tên bất ngờ tại Lạch Tray

Vòng 24 V.League, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lê Huy Khoa tiếp tục đi 'săn quân' cho ĐT Việt Nam. Cụ thể trong ngày thi đấu 4/11, tân thuyền trưởng ĐTQG đã có mặt trên khán đài sân Lạch Tray để dự khán cuộc so tài giữa CLB Hải Phòng vs CLB Đà Nẵng.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà đã xuất sắc đánh bại Đà Nẵng với tỷ số 2-0 với các bàn thắng của Fagan (17'), Stevens (41'). Dự khán tại Lạch Tray, HLV Park Hang Seo đã chấm được một cái tên, đó là trung vệ Ngọc Thịnh. Cầu thủ của Hải Phòng đã có trận đấu xuất sắc khi ngăn chặn thành công những ngòi nổ của Đà Nẵng như Đức Chinh, Huy Toàn... qua đó giúp thủ môn Vũ Hải giữ sạch mảnh lưới.

Ngọc Thịnh, Hải Phòng FC, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, HAGL, sân Thống Nhất, tin thể thao

Ngoài ra, Ngọc Thịnh còn trực tiếp đóng góp vào chiến thắng của đội nhà khi kiến tạo ở bàn thắng mở tỷ số của đội chủ nhà. Cụ thể, trung vệ sinh năm 1992 này đã có cú phất bóng dài ở phút 17, đưa Fagan băng xuống sút chéo góc đập cột đi vào lưới.

Highlights: Hải Phòng 2-0 Đà Nẵng

HAGL phá dớp sân Thống Nhất sau 15 năm

Từ mùa giải 2002 đến nay, HAGL chưa một lần giành chiến thắng trên sân Thống Nhất, ngay cả mùa giải họ lên ngôi vô địch 2003, quân bầu Đức cũng chỉ có 1 điểm trên sân Thống Nhất trước Cảng Sài Gòn - đội bóng cuối mùa năm ấy xuống hạng.

Minh Vương là người mở tỷ số cho HAGL ở phút 58 với một pha đánh đầu sau tình huống đá phạt của Công Phượng bên cánh phải. Nhưng đến phút 72, Sài Gòn FC gỡ hòa 1-1 cũng bằng một pha đánh đầu cận thành của Trung Tín. Khi trận đấu còn 5 phút nữa khép lại, Mobi Ferh đã ấn định chiến thắng cho đội bóng phố Núi bằng một pha đánh đầu nữa sau tình huống đá phạt góc của Châu Ngọc Quang bên cánh phải.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh viết: "Hôm nay thật vui vì sau 15 mùa giải V-League, HAGL mới thắng được đối phương trên sân Thống Nhất. Phá dớp rồi!".

Highlights: Sài Gòn 1-2 HAGL (Vòng 24 V-League 2017)

HN Buffaloes đại thắng DN Dragons trong trận cuối cùng vòng bảng VBA

Chiều 4/11, cả Hanoi Buffaloes và Danang Dragons bước vào trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng bảng VBA 2017 trong màn đối đầu trên sân đại học Bách Khoa. Đây là trận đấu thủ tục với cả 2 đội, do đó 2 HLV Todd Purves và Donte Hill không ngần ngại có những sự thay đổi vì những mục tiêu khác nhau.

Sự tỏa sáng của Vincent Nguyễn cùng việc đối thủ không dùng ngoại binh đã giúp Hanoi Buffaloes có chiến thắng trước Danang Dragons trong trận đấu vòng bảng cuối cùng tại VBA. Chung cuộc, HNB có chiến thắng cuối cùng trong vòng bảng và đường hoàng tiến vào vòng play-off, trong khi DND đành khép lại chiến dịch VBA năm nay với chỉ 2 chiến thắng và 13 thất bại.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngọc Thịnh Hải Phòng FC Park Hang Seo ĐT Việt Nam HAGL sân Thống Nhất tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo