Quảng cáo

HLV Đức Thắng tiến cử 'người thay Quang Hải' cho ông Park

Thứ ba, 09/06/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiến cử Hữu Thắng cho HLV Park Hang Seo, nhằm thay thế Quang Hải tại SEA Games 2021.

Ở vòng 1 giải Hạng Nhất 2020, CLB Bình Định đã thi đấu xuất sắc và giành chiến thắng 4-0 trước Đắk Lắk. Kết quả này giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Nổi bật nhất trong chiến thắng của đội bóng đất Võ chính là tiền vệ trẻ Nguyễn Hữu Thắng. Cầu thủ sinh năm 2000 là người dẫn dắt lối chơi của Bình Định FC và có một pha lập công cực kì đẹp mắt.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đánh giá rất cao tài năng của Hữu Thắng. Thậm chí, vị chiến lược gia này còn tiến cử tiền vệ trẻ cho HLV Park Hang Seo, nhằm thay thế vị trí của Quang Hải trong tương lai.

huu thang tai u23 chau a 2020

HLV Đức Thắng chia sẻ: "Hữu Thắng là cầu thủ rất thông minh, thi đấu khôn ngoan và có nhãn quan chiến thuật tốt. Về Bình Định, tôi đã hướng dẫn để Thắng phát huy hết các tố chất của mình. Hữu Thắng chơi đúng với vị trí của Quang Hải đang chơi, nếu tiếp tục tiến bộ đây sẽ là người thay thế xứng đáng vị trí Quang Hải để lại ở SEA Games 2021".

Dự khán tại SVĐ Quy Nhơn, trợ lý Lưu Danh Minh cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của Hữu Thắng. Vị trợ lý của HLV Park Hang Seo đã ghi chép tỉ mỉ những thông số nổi bật về tài năng trẻ này.

Nguyễn Hữu Thắng từng được HLV Park Hang Seo triệu tập U22 chuẩn bị cho SEA Games 30. Sau đó, tài năng trẻ này đã cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2020. Cầu thủ sinh năm 2000 là nhân tố được 'quy hoạch' cho SEA Games 2021 diễn ra tại Hà Nội.

Cầu thủ 20 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Viettel sở hữu kỹ thuật cực tốt, nhãn quan chiến thuật nhạy bén, lối chơi xông xáo cùng khả năng thu hồi và làm bóng cho đồng đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Hữu Thắng Hữu Thắng U22 HLV Đức Thắng Quang Hải Park Hang Seo SEA Games 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT