Quảng cáo

HLV Park chỉ ra đối thủ 'đau đầu' nhất tại VL World Cup 2022

Thứ năm, 02/07/2020 06:51 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo thừa nhận ông có nhiều mối lo khi ĐT Việt Nam phải làm khách của Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022.

Trong ngày hội quân của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã không có mặt, thay vào đó ông tham dự sự kiện khai trương quán cafe mới của Bầu Đức. Tại đây, HLV Park Hang Seo tiết lộ một số kế hoạch của đội tuyển trong thời gian tới.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng chia sẻ những mối lo về các đối thủ tại Vòng loại World Cup 2022. Đặc biệt, HLV Park Hang Seo dành sự quan tâm rất lớn cho trận đấu với Malaysia.

viet nam vs malaysia tại vong loại world cup 2022

HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Tháng 10 tới, đội tuyển Việt Nam có trận đấu trên sân khách với Malaysia ở vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam. Tôi có vài mối lo cho trận đấu này. Thứ nhất, Malaysia đã có 4 cầu thủ nhập tịch và mới đây vừa nhập tịch thêm 3 cầu thủ nữa.

Thứ hai, sân Bukit Jalil của họ có sức chứa 80.000 khán giả. Sân thiết kế kín nên khi CĐV Malaysia hò hét cổ vũ âm thanh sẽ rất lớn. Điều này sẽ tạo áp lực cho các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi đã từng thi đấu trên sân này ở AFF Cup 2018 nên biết rất rõ".

Malaysia được xem là đối trọng lớn nhất của ĐT Việt Nam khi sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch chất lượng như Mohamadou Sumareh, Liridon Krasniqi, Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong hay Brendan Gan.

Tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đang có phong độ cực kì ấn tượng với 2 chiến thắng trước Thái Lan (2-1) và Indonesia (2-0). Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đang xếp thứ 2 ở bảng G với 9 điểm sau 5 trận. Họ xếp sau đội tuyển Việt Nam (11 điểm), xếp trên Thái Lan (8 điểm) và UAE (6 điểm).

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT