Quảng cáo

HLV Nishino: 'Thái Lan sẽ vô địch SEA Games 30'

Thứ sáu, 08/11/2019 10:59 AM (GMT+7)

Bất chấp việc cùng bảng với Việt Nam, HLV Akira Nishino khẳng định mục tiêu của U22 Thái Lan là giành chức vô địch SEA Games 30.

VIDEO: U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan (VTC1)

Dù đang trong quá trình cùng ĐT Thái Lan chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022, HLV Akira Nishino đã bất ngờ xuất hiện trên sân tập của đội U22 và đưa ra những tuyên bố về mục tiêu tại SEA Games 30.

Phát biểu trước truyền thông Thái Lan, ông Nishino bày tỏ lo ngại về mật độ thi đấu tại SEA Games 30. Nhà cầm quân người Nhật kì vọng các học trò sẽ thể hiện tốt ở 2 trận giao hữu sắp tới.

HLV Nishino chia sẻ: "Mật độ thi đấu tại SEA Games khá dày và phải chơi bóng lúc 03h00 chiều. Đây là điều rất khó khăn với lứa cầu thủ đang trên đà phát triển như U22. Vì thế tôi đã sắp xếp 2 trận giao hữu với Trung Quốc và Myanmar trên sân cỏ nhân tạo để họ có cơ hội làm quen điều kiện thi đấu như tại SEA Games".

Đánh giá SEA Games 30 là giải đấu khó khăn, HLV Akira Nishino vẫn tự tin đội nhà sẽ giành chức vô địch trên đất Philippines. Vị chiến lược gia này cũng tiết lộ sẽ tăng cường 4 tuyển thủ quốc gia vào danh sách dự SEA Games.

Ông nói: "Ekanit, Supachok, Suphanat và Supachai đều thi đấu rất nhiều cho CLB và ĐTQG trong năm nay. Tôi sẽ xem xét để đưa họ tham dự SEA Games, nhằm hoàn thành mục tiêu giúp Thái Lan giành chức vô địch".

Tại SEA Games 30, U22 Thái Lan nằm chung bảng đấu với Indonesia, Singapore, Lào, Brunei và U22 Việt Nam. Đoàn quân của HLV Akira Nishino sẽ cạnh tranh quyết liệt với ứng viên nặng ký cho ngôi vô địch là U22 Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng